แฟนคลับเฮ "วินนี่ ธนวินท์" มียอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 4 แสนแล้ว !!

2023-03-10 18:25:56

แฟนคลับเฮ "วินนี่ ธนวินท์" มียอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 4 แสนแล้ว !!

Advertisement

ความปังบังเกิด !! "วินนี่ ธนวินท์" ตี๋น้อยหน้าเท่จากซีรีส์วาย "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" ยอดตามไอจีทะลุ 4 แสนฟอลแล้ว  



กำลังเป็นที่พูดอย่างถล่มทลายกับซีรีส์วายเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไปไม่นาน สำหรับ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President"  ซึ่งสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการซีรีส์วาย ด้วยพล็อตเรื่องน่ารักๆ ฉบับวัยรุ่นมัธยม พร้อมกับตัวละครวัยใสที่เรียกรอยยิ้มได้ทุกตัว นำความกลมกล่อมมาสู่ซีรีส์เรื่องนี้ จนขึ้นแท่นซีรีส์วายในดวงใจใครหลายคน และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเหล่านักแสดงทั้งหน้าเก่าและใหม่ที่ต้องบอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดา นำพาให้มีฐานแฟนคลับเกิดขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก






โดยหนึ่งในทีมนักแสดงที่ต้องบอกว่ามีแฟนคลับติดตามมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวนั่นก็คือ "วินนี่ ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์" หรือหนุ่มน้อยหน้าตี๋ที่รับบทบาทเป็น "วิน" มือเบสของวง Chinzilla เพื่อนซี้ของ "กันต์" มีนิสัยกวนๆ ปนทะเล้น ชอบหยอกล้อยิงมุกแห้งๆ อยู่เสมอ ด้วยคาแรกเตอร์ของ "วินนี่" ตรงกับบท "วิน" ค่อนข้างมากๆ ทำให้แสดงออกมาเป็นธรรมชาติ จนแฟนๆ ชื่นชมชื่นชอบไปในคราวเดียวกัน 






"วินนี่ ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์" เป็นคนไทยแท้ เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2543 เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของผู้จัดการ "หมาก ปริญ" จนได้แคสต์นักแสดงซีรีส์กับ GMMTV มีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกในปีพ.ศ. 2564 กับซีรีส์เรื่อง ปลาบนฟ้า Fish Upon The Sky ทำให้เจ้าตัวเริ่มมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก ต่อมาในปีพ.ศ. 2565 หนุ่มตี๋สุดหล่อก็ได้มีผลงานการแสดงซีรีส์วายเรื่อง แล้วแต่ดาว Star In My Mind และตามต่อด้วยซีรีส์สุดปัง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President





ล่าสุด ต้องบอกว่าความฮอตของ "วินนี่ ธนวินท์" ยังพุ่งขึ้นตลอดไม่มีวันหยุด เพราะยอดฟอลโลเวอร์อินสตาแกรมส่วนตัวทะลุ 4 แสนฟอลหมาดๆ เรียกว่า "วินนี่" 400k แบบแหกโค้งขนาดนี้ลูกค้าต้องเข้าแล้วเนี่ย ดีใจกับความสำเร็จอีกขั้นของหนุ่มวินนะจ๊ะ 

#สี่แสนฟอลของคนหล่อธนวินท์
#winynny #วินนี่ธนวินท์





อินสตาแกรม วินนี่ ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์ @winynny
https://www.instagram.com/winynny/