"เสรีพิศุทธ์"มั่นใจกวาด ส.ส.กทม. 5 เขต (มีคลิป)

2023-03-10 18:12:27

"เสรีพิศุทธ์"มั่นใจกวาด ส.ส.กทม. 5 เขต (มีคลิป)

Advertisement

"เสรีพิศุทธ์"มั่นใจกวาด ส.ส.กทม. 5 เขต พร้อมร่วมงานกับ พท. 

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.66 ผ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ประธานภาค กทม. นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรคนายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่ตลาดวังหลังศิริราชและตลาดนัดอินดี้ เขตบางกอกน้อย กทม.แนะนำ น.ส.นนทิกา ครองสินทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางกอกน้อย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า เลือกตั้งครั้งนี้พรรคพร้อม เพราะเตรียมตัวมาตั้งแต่ทราบกำหนดการเบื้องต้นในการยุบสภา พรรคเตรียมตัวกับนโยบายสิบสี่ข้อและอบรมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตลอดเวลา ในพื้นที่กทม.มั่นใจไม่แพ้ใคร แต่เขตภาษีเจริญ อดีตว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคที่หาเสียงมานาน โดนบางพรรคฉกตัวไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ตรงนี้คือปัญหาการเมืองไทยใครที่มีเงินก็ฉกไป ทำแบบนี้ตั้งแต่ยังไม่ปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนฯ จากนั้นก็มาเปิดตัวกันทำกันแบบหน้าด้าน หน้าไม่อาย และหวังว่าจากวันนี้ไปสมาชิกพรรคของตนจะไม่มีใครฉกไปอีก ขอร้องทุกพรรคว่าควรทำในสิ่งถูกกฎหมาย ใช้คุณธรรมนำการเมืองจะดีกว่าตนลงพื้นที่แนะนำว่าที่ผู้สมัครส.ส.ให้ประชาชนรู้จักตัวจริง มันดีกว่ารู้จักจากป้ายหาเสียง และพื้นที่กทม. 33 เขตนั้น ตนประเมินแล้วมั่นใจได้ 5 เขต

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า กรณีที่พรรคเพื่อไทยประกาศว่าจะได้ส.ส.310  เสียงนั้น แผนของตนไม่เปลี่ยนและจะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยแน่นอน โดยปล่อยให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ไปเลย พรรคของตนไปร่วมงานด้วยแน่นอน แม้แต่พรรคเพื่อไทยจะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในวันข้างหน้า ตนก็ต้องร่วมกับพรรคเพื่อไทย ตรงนี้ขอให้ประชาชนช่วยใช้วิจารณญาณด้วย เพราะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐไม่ใช่คนยึดอำนาจ