คณะทัวร์ฟาดไม่ยั้ง "เรย์ แมคโดนัลด์" เล่าวีรกรรม เล่นนอกบท "อั้ม พัชราภา"

2023-03-10 13:55:37

คณะทัวร์ฟาดไม่ยั้ง "เรย์ แมคโดนัลด์" เล่าวีรกรรม เล่นนอกบท "อั้ม พัชราภา"

Advertisement

จูบจริงทั้งๆ ที่ไม่ได้นางเอก "​เรย์ แมคโดนัลด์" เจอทัวร์ลงคอมเมนต์ซัดกระหน่ำ หลังเล่าวีรกรรม เล่นนอกบท "อั้ม พัชราภา" ในหนังเรื่อง "Fake โกหกทั้งเพ"



มีดราม่ามาเสิร์ฟอีกแล้ว คราวนี้เป็นของนักแสดง - พิธีกรมากประสบการณ์อย่าง "เรย์ แมคโดนัลด์" เมื่อเพจ "โกดังหนัง" ได้ออกมาโพสต์ข้อมูล เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง Fake โกหกทั้งเพ ซึ่งนำแสดงโดยนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และพระเอกยุค 90 อีกหลายคนด้วยกัน อาทิ "ลีโอ พุฒ", "ต้าร์ บาร์บี้" โดยในปีนี้หนังจะมีอายุครบ 20 ปีแล้ว




โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความว่า

"#โกดังหนังเล่าเรื่อง ฉากเลิฟซีนของนาและซุง เร แม็คโดนัลด์ ลืมบท เพราะตื่นเต้นที่ได้เล่นกับอั้ม พัชราภา ภาพที่เห็นใน Fake ไม่มีการเตี๊ยมและอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน"





ซึ่งใน Fake โกหกทั้งเพ พาร์ตของ "ซุง" ตัวละคร "เรย์ แมคโดนัลด์" ผู้ชายโลเลเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ ผู้ชายที่โหยหาความรักแต่ไม่เคยครอบครองเข้าใกล้เลยสักครั้ง แต่มีฉาก 1 ที่เรย์ ต้องเลิฟซีนกับ "อั้ม" ไดอาล็อกหนังเดิมทีจะเป็นการแค่จูบกัน เป็นฉากที่ซุง พยายามจะสารภาพรักนา แต่เขากลับคิดไปเอง

เบื้องหลัง เร คิดว่าเล่นให้มันผ่านๆ ไปก็พอเลยไม่ได้มีการเตี๊ยมหรือซักซ้อมกับอั้ม จริงจัง พอถึงคิวที่ต้องแสดงจริงปรากฏตัวว่า เขาก็เล่นจริงจูบปากอั้ม แต่ผู้กำกับไม่สั่งคัตสักที เรย์ เลยอยากลองในเมื่อได้จูบแล้วก็อยากไปให้สุด ปล่อยอินเนอร์ไปเต็มที่ปรากฏตัวว่าเขาอยากจะเอาลิ้นไปประกบอั้ม แต่ติดที่ฟันของอั้มบล็อกเอาไว้ เพราะเธอไม่รู้ว่าจะต้องเล่นออกมาแบบไหน สุดท้ายภาพเลิฟซีนที่ได้เห็นในหนังเลยมาจากความไม่ตั้งใจของ เรย์ แมคโดนัลด์



Fake โกหกทั้งเพ เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปี เดือนเมษายนนี้"



โดยในรายการ "เรย์" พูดต่ออีกว่า หลังจากจบฉากนั้น "อั้ม" ก็กลับบ้านเลย โดยในรายการก็มีการหัวเราะกับเรื่องเล่านี้กันอย่างสนุกสนาน โดยที่ไม่คาดคิดว่าจะมีดราม่าเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม จากโพสต์นี้เอง ก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นเกิดความไม่พอใจ เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ 



"สงสารอั้มเลย อาจเป็นความทรงจำที่ไม่ดีด้วยซ้ำ"

"น่าขำตรงไหนอ่ะ”

"ละเมิดจ้า สมมตินะ คุณผู้ชายได้รับบทเกย์ แต่ไม่มีฉากจูบ อยู่ๆในซีนหนึ่งคู่คุณเกิดนึกจะจูบจริงขึ้นมา จะสอดลิ้นด้วย คุณแฮปปี้ไหม ถ้าไม่ก็นั่นแหละจ้า แต่นักแสดงบางคนก็อินบท สมัยก่อนไม่ได้แคร์เรื่องพวกนี้มากเลยอาจจะทำลงไปเลย แต่สมัยนี้ถ้าไม่คุยกันก่อนคิดว่าเรื่องใหญ่ล่ะจ้ะ"

"ผู้ชายถือโอกาศลามปามผู้หญิงเพราะถือว่าเป็นการแสดง ก็ยังมีมาให้เห็นจนถึงตอนนี้ในวงการบันเทิงไทยนะคะ สงสารผู้หญิงหลายๆคน"



"ทำคอนเทนต์ นี่ไม่เกรงใจเมียเรย์ เลยนะคับ...จะนอนนอกบ้านมั้ย"

"ไม่เป็นมืออาชีพและฉวยโอกาส จริงๆที่ขุดมาเล่าถ้าคนรุ่นนี้มาอ่าน เรย์อาจโดนแบนย้อนหลังได้เลย"



โดยส่วนใหญ่ชาวเน็ตจะเข้ามาตำหนิการกระทำที่เห็นแก่ได้ของนักแสดงชายบางคน พร้อมทั้งเห็นใจดาราสาวที่หลายคนอาจจะต้องเจอกับเหตุการณ์เดียวกับ "อั้ม" แต่ไม่สามารถปัดป้องหรือปฏิเสธใดๆ ได้ เพราะว่าอยู่หน้างานแล้ว