“ยื้อเพื่อ “วิโอเลต วอเทียร์” ดึง “หมาก ปริญ” บิ้วด์อาการคนหมดใจ

2023-03-08 18:25:40

“ยื้อเพื่อ “วิโอเลต วอเทียร์” ดึง “หมาก ปริญ” บิ้วด์อาการคนหมดใจ

Advertisement

"ยื้อเพื่อ (Be Honest)” อีกหนึ่งเพลงจาก “Your girl” อัลบั้มเพลงไทยอัลบั้มแรกจากศิลปินเสียงร้องเอกลักษณ์ “วิโอเลต วอเทียร์” ที่ได้ปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกันเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด “วิโอเลต” ได้หยิบเอาเพลงนี้มาทำเป็น MV พร้อมรับหน้าที่เป็น Creative Director โดยมีส่วนร่วมในการออกไอเดีย และเขียนบท เรียกว่างานนี้ “วิโอเลต” ได้นำความสามารถรอบด้านที่เธอมี มาถ่ายทอดในเพลงนี้แบบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการร้อง ด้านการแสดง รวมถึงด้านการกำกับงาน MV เรียกว่า เจ้าตัวทั้งเล่นเอง ร้องเอง แต่งเนื้อร้องเอง และกำกับเอง โดยงานนี้เธอได้ดึงนักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” มาร่วมถ่ายทอดอินเนอร์คนหมดรักลงในเพลงนี้ได้อย่างถึงอารมณ์



เป็นที่รู้กันดีว่า เพลงส่วนใหญ่ของ “วิโอเลต วอเทียร์” ถูกแต่งขึ้นจากเรื่องราวในชีวิตของเธอ และเพลง “ยื้อเพื่อ? (Be Honest)” ก็เป็นอีกหนึ่งเพลง ที่เธอได้บอกเล่าถึงราวของความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ยากจะไปต่อ เมื่อฝ่ายหนึ่งได้เปลี่ยนไป และอีกฝ่ายรู้สึกได้ถึงอาการหมดใจ จึงเกิดเป็นคำถาม “หากต้องการจะจบความสัมพันธ์ จะยื้อเพื่อ…  โดยเธอได้ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่กำลังจะสูญเสียคนรัก ได้ถึงอารมณ์ ยิ่งได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “หมาก ปริญ” มาร่วมรับส่งซีนดราม่า บิ้วด์แววตา อารมณ์ สีหน้า และน้ำตา ยิ่งทำให้เพลงนี้ ทั้งเศร้า ทั้งอึดอัด และสมจริง จนเชื่อว่า ใครที่เคยมีประสบการณ์ของการถูกยื้อในความสัมพันธ์ ได้ชมแล้วมีน้ำตาร่วงแน่นอน



ในส่วนของการนั่งแท่นเป็น Creative Director ของ MV ในครั้งนี้ “วิโอเลต วอเทียร์” ตั้งใจอยากให้เพลงนี้ มีความพิเศษ แตกต่างจาก MV ทั่ว ๆ ไป จึงได้ใส่ไอเดียของ “หนังซ้อนหนัง” มาใช้ในการถ่ายทอดเรื่องราวในกองถ่าย โดยเล่าเรื่องของสองนักแสดง ที่หน้ากล้อง ทั้งคู่คือคู่รักหวานชื่น แต่พอจังหวะคัทซีนเท่านั้น บทสนทนาของทั้งคู่ จากหวาน ก็กลายเป็นเย็นชาใส่กันทันที เมื่อทั้งคู่คือคู่รักกันในชีวิตจริง แต่พยายามปกปิดความสัมพันธ์ที่กำลังจะจบลงไม่ให้คนอื่นรู้




ร่วมสัมผัสบรรยากาศที่น่าอึดอัด ของคนที่หมดใจ ผ่าน MV เพลง “ยื้อเพื่อ? (Be Honest)” พร้อมกันได้ทาง YouTube ช่อง “Violette Wautier” ในวันที่ 9 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป