“แต้ว ณฐพร” เปิดจดหมายวัยเด็ก จำไม่ได้ว่าชอบจะเต้นตั้งแต่ 10 ขวบ

2023-03-08 13:00:09

“แต้ว ณฐพร” เปิดจดหมายวัยเด็ก จำไม่ได้ว่าชอบจะเต้นตั้งแต่ 10 ขวบ

Advertisement

  
ไปไกลกว่าที่ตั้งใจ “แต้ว ณฐพร” เปิดจดหมายเผยความมุ่งมั่นวัยเด็ก พร้อมเผยจำไม่ได้ว่าชอบจะเต้นตั้งแต่ 10 ขวบ ด้านแฟนๆ แห่เอ็นดูปนชื่นชมสนั่น

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ครบเครื่องทั้งเรื่อง ร้อง เล่น เต้น เลยทีเดียว สำหรับ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่มักจะมีซีนอวดความสามารถมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอยู่เรื่อยๆ 

น่ารัก “น้ำตาล” แชะภาพคู่ “แม่เกรท” ประกาศชัดเป็นตัวแทนกลุ่ม มาทำคะแนนให้ “แจ็คกี้” 

“คริส” สวมบทแม่ค้านุ่งชุดแซ่บ-รองเท้าส้นเข็ม ปั่นรถเข็นขายไข่-ขายข้าวโพด

“บี้ สุกฤษฎิ์” เปิดโหมดพ่อค้าขายพวงมาลัย แฟนๆ เห็นแล้วแห่คิดถึง วอนกลับมารับงาน





ล่าสุด (8 มี.ค. 2566) “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เปิดจดหมายวัยเด็กที่เธอนั้นได้เขียน “แม่นิด” คุณแม่สุดที่รัก ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในเนื้อความจดหมายก็ได้ระบุว่า



“แม่ขาสักวันหนึ่งแต้วจะขึ้นไปแสดงบนเวทีนั้น เพราะมันเป็นความฝันที่แต้วอยากจะทำมาก แต้วจะพยายามด้วยความสามารถของแต้วเอง แต้วอยากพัฒนาตัวเองเพื่อในช่วงเวลาปิดเทอมจะได้ไม่สูญเปล่า แต้วจะรอคอยวันนั้นที่แต้วจะได้เข้าไปเหยียบพื้นของสถาบัน “บางกอก ด๊าซ” ในห้องที่เต็มไปด้วยความบันเทิง ลีลา การเต้น ซึ่งเป็นแหล่งที่ผู้คนอีกหลายๆ คนอยากเข้ามาที่นี่ เมื่อถึงแต้วจะจับปากกาอย่างไม่ลังเลแล้วเขียนใบสมัคร แม่ขาแต้วไม่อยากได้โยโย่แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินแค่ชั่วครู่ และเป็นของที่มีความพอใจเพียงแค่” 



พร้อมกันนี้ “แต้ว ณฐพร” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า... “แม่ขา แต้วไม่อยากได้โยโย่แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินแค่ชั่วครู่…What a determined girl I was ชอบจะเต้นตั้งแต่ 10 ขวบเลยหรอเนี่ย นี่ยังจำตัวเองไม่ได้เลย แต่สรุปก็ไม่ได้เรียนนะ ไปเรียนเปียโนแทนจ้า”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งเอ็นดู ทั้งชื่นชมกันยกใหญ่ เช่น “เด็กน้อยในวันนั้น เป็นเด็กที่เก่งมากในวันนี้”, “ให้แม่นิดมาช่วยเลี้ยงปกป้องหน่อย”, “ “ความเพลิดเพลินแค่ชั่วครู่” ชอบประโยคนี้มากเลยอะ มันกินใจเหลือเกิน”, “น่ารักมากงื้อออ”, “ลายมือสวยเป็นระเบียบมากกกก ความคิดในวัยเยาว์ แลกเปลี่ยนโยโย่ กับการเรียนเต้น ”, “เอ็นดู”, “24 ปีต่อมา.. ไปไกลกว่าที่ตั้งใจอีก”, “ชอบความมุ่งมั่นมาก”, “ไม่แปลกใจเลยที่เติบโตมาเป็นแต้วในวันนี้”, “งดงามมากค่ะ ทุกตัวอักษร ทุกวิธีคิดที่สื่อให้เห็นและสัมผัสได้ผ่านข้อความเหล่านั้น”, “น่ารักจังค่ะ”, “ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงประสบความสำเร็จเกือบทุกด้านในชีวิต ทั้งการเรียนและการงาน ความมุ่งมั่นที่จะตามความฝันและความมั่นใจในเส้นทางการเดิน มาตั้งแต่เด็กๆทำให้แต้วเป็นแต้วในวันนี้” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  taewaew_natapohn