"รงค์"โวเรตติ้งภาคใต้ "ลุงป้อม" พุ่ง มั่นใจกวาด ส.ส.เมืองคอน 7-8 คน

2023-03-07 20:20:32

"รงค์"โวเรตติ้งภาคใต้  "ลุงป้อม" พุ่ง มั่นใจกวาด ส.ส.เมืองคอน 7-8 คน

Advertisement

"รงค์"โวเรตติ้งภาคใต้  "ลุงป้อม" พุ่ง มั่นใจเลือกตั้ง จ.นครศรีธรรมราชกวาด ส.ส. 7-8 คน จาก 10 เขต

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.66  นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)   กล่าวถึงพื้นที่เลือกตั้ง จ.นครศรีธรรมราช ที่เพิ่มมาอีก 1 เขต รวมเป็น 10 เขตเลือกตั้ง ว่า ตอนนี้มีคนต้องการมาลงสมัครกับพรรคพลังประชารัฐจำนวนมาก เพราะนอกจากนโยบายและผลงาน ตลอด 4 ปี เป็นรูปธรรมโดนใจคนใต้ ถึงแม้กระแสของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะไม่แรงเท่ากับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่เนื่องจากการทำงานของพรรคพลังประชารัฐเป็นระบบ มีส.ส.ทำงานในพื้นที่ที่โดดเด่นชัดเจน โดยเฉพาะการนำงบประมาณมาลงในพื้นที่ภาคใต้ตลอด 4ปี ที่ผ่านมา

นายรงค์ กล่าวต่อว่าอ นอกจากนี้การที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงมา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ไปร่วมวง “กินน้ำชา แลนกกรงหัวจุก”แล้วร่วมแห่ผ้าขึ้นพระธาตุ พบว่าเรตติ้งของพล.อ.ประวิตร ดีขึ้นมากกว่าเดิม เพราะมีประชาชนได้ใกล้ชิด กับความน่ารัก ความเป็นกันเองและความติดดินของท่านมากขึ้น ขณะที่ตอนนี้นโยบายบัตรประชารัฐ หรือ “ป้อม 700” ก็เป็นที่ถูกใจ รวมถึงบัตรสวัสดิการผู้สูงอายุ นอกจากนี้ในการแก้ปัญหาน้ำท่วม ซ้ำซากในจ.นครศรีธรรมราช รัฐบาลก็ได้อนุมัติเดินหน้าโครงการตามแนวทางพระราชดำริ รัชกาลที่ 9 จำนวน 9,500ล้านบาท โครงการพุทธภูมิ 530 ล้านบาท โครงการอื่นๆ อีกหลายร้อยล้าน เช่น ชลประทาน ระบบจราจร เป็นต้น

“ตอนนี้พรรคพลังประชารัฐมีส.ส.ที่นครศรีธรรมราช จำนวน 4 คน ภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรค ที่เป็นผู้นำ พร้อมนำพาทุกคนก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมถึงการทำงาน 4 ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐตลอด4 ปีที่ผ่านมา นำงบประมาณไปลงจังหวัดได้กว่าหมื่นล้านบาท ผมจึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จ.นครศรีธรรมราช จะได้ ส.ส.7-8 คน จากทั้งหมด 10 คน” นายรงค์ กล่าว