สู้กับ "คนตอ..." เหนื่อยสุด !! "เฮเลน" คู่ปรับเก่า "ใหม่ ดาวิกา" ขุดปมเก่าเอามาแฉอีกรอบ

2023-03-07 16:55:27

สู้กับ "คนตอ..." เหนื่อยสุด !! "เฮเลน" คู่ปรับเก่า "ใหม่ ดาวิกา" ขุดปมเก่าเอามาแฉอีกรอบ

Advertisement

สู้กับ "คนตอ..." เหนื่อยสุด !! "เฮเลน" คู่ปรับเก่า "ใหม่ ดาวิกา" ขุดปมเก่าเอามาแฉอีกรอบ 10 ปี แค้นนี้ยังไม่ลืม ถาม เป็นคุณจะอโหสิให้ไหม ? 



พีคของพีคยังไม่จบกับดราม่าลากเพื่อนดารามาตบออกอากาศเพียงเท่านั้น สุดท้ายต้องออกมากล่าวขอโทษพร้อมยุติรายการ "เพื่อนใหม่" ในทันที สำหรับ "ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ถึงแม้เธอจะบอกว่ารู้สึกสำนึกผิดและจะขอโทษจนกว่าทุกคนจะให้อภัยและกลับมารักเหมือนดังเดิม แต่งานมันใหญ่น่ะค่ะวิเรื่องก็เลยไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะยังมีกลุ่มคนที่มีความขุ่นเคืองในพฤติกรรมของนางเอกตาแบ๊ว จนพยายามขุดเอาวีรกรรมเก่าๆ มากางแผ่แบบซับๆ เล่นเอาสาว "ใหม่" ต้องอับอายถึงอดีตที่เจอแฉแบบหน้าม้านกันไปเลยทีเดียว พร้อมทั้งเรียกร้องให้บรรดาสาวๆ แก๊ง ม. ที่ร่วมวงสนทนาออกมารับผิดชอบโดยการขอโทษ "เบลล่า ราณี แคมเปน" แต่โดยดี ที่อยู่เฉยๆ ก็เจอพาดพิงว่ากันซีน ถึงแม้จะไม่มีการระบุชื่อว่าเป็นดาราคนไหนก็ตาม ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครโผล่มานอกจาก "ดาวิกา" คนต้นเรื่องคนเดียวเท่านั้น 






ล่าสุดมีเรื่องใหม่ให้ได้เผือกกันอีกครั้ง หลัง “เฮเลน ปวรา” อดีตคู่กรณี "ใหม่" ที่เคยมีเรื่องราวกันเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ได้โพสต์ลงในกลุ่ม "T-Pageant Club FB" โดยได้แคปโพสต์ข่าวเก่าๆ ที่สาว "ใหม่ ดาวิกา" และ “เกล้า” และระบุแคปชั่นข้อความว่า



 “นี่แหละคือเรื่องที่ไม่ติดในใจเป็นเวลา 10 ปี สาบานนะคะ ว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย มีแต่ปกป้องด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ ใครจะใส่ไฟยังไงก็ได้ เพราะเขาเป็นคนน่าสงสาร กะเทยดูชั่ว พูดไปใครจะเชื่อ พวกคุณเบี้ยวไม่จ่ายเรา นี่แหละคนเราเพื่อให้ตัวเองเป็นนางเอก มีใครสงสารฉันบ้าง ฉันโดนอะไรบ้าง ตอนนั้นโดนคนด่าว่าขี้โกง นึกถึงเรื่องนี้ทีไร เสียใจทุกที เราต้องตกเป็นจำเลยสังคม ว่าโกง ทำตัวเป็น อันธพาล ข่มขู่ รีดเงิน จะมีใครเชื่อบ้างไหมว่าฉันไม่ได้ทำอย่างที่พวกเขาพูด ...



.... สัญญาที่ว่าปลอมคืองงมาก เพราะสัญญาลูกค้าส่งตรงไปที่พวกเขา เรามีหน้าที่แค่เซ็นเป็นพยาน และส่งข้อความข่มขู่เราก็ไม่เคยส่งไปอะไร เพราะว่าเราไม่ยุ่งก็คือไม่ติดต่ออะไรเลย ถ้าพวกคุณเจอแบบนี้ จะอโหสิได้ไหม ฉันเป็นคนพามา นอกจากจะได้ไม่ได้คุณงามความดีแล้ว ยังโดนใส่ร้าย พวกเขาทำกับฉันได้ยังไง ใจร้ายกับฉันมาก”





... รวมทั้งยังเผยว่าคงไม่มีใครเชื่อตนเองหรอก สิ่งที่เจอมาหนักที่สุดในชีวิตในวงการบันเทิง ทำให้ไม่อยากยุ่ง ไม่อยากสนับสนุนใครอีกแล้ว เสียใจจนถึงทุกวันนี้ มันคือความผิดพลาดที่สุดในชีวิต ที่ไปสนับสนุนคนที่ไม่คิดว่าวันนึงจะสนองคุณด้วยการทำร้ายเรา ...

และเมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "เฮเลน" เธอก็ได้โพสต์ ว่า สู้อะไร ไม่กลัว แต่สู้กับคนตอแหล... คือเหนื่อยสุด ยิ่งอีพวกแอ๊บๆ คือ ยอมกราบค่ะ





และอีกโพสต์เธอบอกว่า "เชื่อไหม ช่วยคนมาเยอะมาก สุดท้ายโดนถีบหัวส่ง แถมโดนใส่ร้าย ว่าโกง ว่าข่มขู่ รีดเงิน พูดไม่ตรงกับความจริง ทำให้เรากลายเป็นผู้ร้ายในสายตาคนอื่น ทั้งที่เราโดนโกง เราไปพูดอะไรใครจะเชื่อ ภาพเราแรงซะขนาดนี้ ทำให้เราหมดใจกับวงการบันเทิงไปเลย"