ต้นสังกัด "แซนต้า - สุดยอด" แถลงชี้แจงเรื่องสื่อโซเชียล

2023-03-06 14:30:34

ต้นสังกัด "แซนต้า - สุดยอด" แถลงชี้แจงเรื่องสื่อโซเชียล

Advertisement

ต้นสังกัด "แซนต้า - สุดยอด" แถลงชี้แจงเรื่องสื่อโซเชียล 



เป็นดังที่แฟนๆ ทุกคนรับทราบข่าวกันมาว่า "สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูลสวัสดิ์" นักแสดงจากค่าย Studio Wabi Sabi ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าเขาจากซีรีส์ Between Us (เชือกป่าน) และ "แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์" ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ My Only 12% (ลุ้นรัก 12%) ซึ่งเจ้าตัวเคยลงประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 9 และได้รับรางวัลชนะเลิศฝ่ายชายมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยทั้งสองเป็นผู้เข้าร่วมแข่งขัน FANTASY BOYS รายการไอดอลเซอร์ไววัลจากเกาหลีใต้ ที่ออกอากาศทางช่อง MBC ในเดือนมีนาคม 2566 ภายใต้การร่วมงานกับทาง Phunky Studio และ PocketDol Studio รังสรรค์โดยฝีมือ ฮันดงชอล ผู้สร้างความสำเร็จระดับไวรัลจากรายการดังอย่าง Produce 101, Show Me The Money, Unpretty Rapstar และ My Teenage Girl 






ซึ่ง "สุดยอด" และ "ซานต้า" ทั้งคู่กำลังฝ่าฟันด่านสมรภูมิไอดอลดังกล่าวด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จึงต้องปฏิบัติตามกฎของรายการอย่างเคร่งครัด และล่าสุดทางต้นสังกัดอย่าง Studio Wabi Sabi ก็ได้โพสต์คำชี้แจงเกี่ยวกับการงดใช้สื่อโซเชียลของทั้งคู่ขณะอยู่ในการแข่งขันว่า 



"ประกาศเรื่องการใช้ Social Media ของ "สุดยอด - แซนต้า" เนื่องจาก "สุดยอด" และ "แซนต้า" อยู่ในระหว่างร่วมรายการ FANTASY BOYS จึงไม่สามารถใช้สื่อโซเชียลได้ ทำให้วันที่ 20 ก.พ. เป็นต้นไป ทางสตูดิโอวาบิซาบิ จะเป็นผู้ดูแลช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ชั่วคราว ขอให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจให้กับการร่วมรายการครั้งนี้ของน้องๆ ด้วย"