ตอกย้ำซ้ำปมความแค้น !! "แก้มบุ๋ม" ยัน พูดเรื่องจริงเจอปลดละคร

2023-03-06 13:55:13

ตอกย้ำซ้ำปมความแค้น !! "แก้มบุ๋ม" ยัน พูดเรื่องจริงเจอปลดละคร

Advertisement

ตอกย้ำซ้ำปมความแค้น !! "แก้มบุ๋ม" ยัน พูดเรื่องจริงเจอปลดละคร  ชาวเน็ตขุดต่อว่าใครคือนักแสดงที่ไม่ยอมร่วมงานด้วย 



กลายเป็นประเด็นร้อนแรงพอสมควร หลังนักแสดงมากฝีมืออย่าง "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย" ออกมาเผยว่าก่อนหน้าที่จะหายไปจากวงการบันเทิงเธอเคยถูกปลดจากละคร ด้วยเหตุผลที่ว่ามีนักแสดงไม่พึงใจจะร่วมงานกับเธอ ซึ่ง "แก้มบุ๋ม" ตัดพ้อเอาไว้ว่าเพราะเธอสวยสู้เขาไม่ได้ จนทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าดาราคนนั้นเป็นใครกันแน่และพากันขุดเผือกในปมประเด็นนี้กันไม่ยอมหยุด





ล่าสุด "แก้มบุ๋ม" ออกมาเปิดใจผ่านสื่ออีกครั้ง โดยเจ้าตัวขยี้ข่าวนี้ด้วยคำพูดที่ว่า 

"หนูไม่ได้สร้างเรื่องอะไรนะคะ มันคือเรื่องจริง เป็นไปตามที่เล่าไปในรายการ ตอนนี้ก็ไม่อคติกับคนนั้นแล้ว เพราะหนูวันนั้นกับหนูวันนี้ ชีวิตหนูตอนนี้ดีกว่าเดิมมาก แต่ก่อนหนูไม่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์เลยนะ ตอนนี้มี 4-5 ตัว ชีวิตมันดีขึ้น ก็ต้องขอบคุณเขามากกว่าที่ทำให้หนูดีขึ้น"





ทั้งนี้ "แก้มบุ๋ม" ได้กล่าวต่ออีกว่า "ตอนนั้นรู้สึกเสียใจเหมือนถูกเหยียบหน้า หนูใช้คำพูดนั้นจริงๆ ไม่ได้ออกมาแฉ เพราะหนูว่ามันเลยจุดนั้นไปแล้ว มันแค่เป็นสิ่งที่เขาถามเรา แล้วเราไม่รู้จะเต้าข่าวยังไง ว่าเราไม่ได้ทำงานในวงการเพราะอะไร เราก็เลยต้องพูดความจริงไป ส่วนหนึ่งก็อาจจะแค้นในใจลึกๆ แต่อีกส่วนหนึ่งก็รู้สึกว่าพูดดีไหมนะ แต่ก็พูดไปแล้ว บางทีก็บอกให้เขาตัดออก แต่เขาก็ลืมตัดออกมั้ง ก็ไม่เป็นไรหรอก"





ด้านชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็ยังคงมุ่งมั่นกับการค้นหาความจริงที่ว่า นักแสดงคนไหนกันที่แน่ที่บังอาจเลือกคนที่จะร่วมงานด้วยได้ เพราะถ้ามีสิทธิ์ขนาดนั้นก็น่าจะเป็นดาราที่ดังพอตัว และมีอิทธิพลจนสามารถชี้นิ้วเลือกสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ เอ๊ะๆๆ ใครกันนะ ?