"แพทองธาร" ชูปราบยาเสพติด ดีใจผลโพลอยู่ในใจคนใต้

2023-03-05 15:56:21

"แพทองธาร" ชูปราบยาเสพติด ดีใจผลโพลอยู่ในใจคนใต้

Advertisement


"แพทองธาร" ปลื้มคนบุรีรัมย์แห่ฟังปราศรัยล้นหลาม ชูนโยบายปราบยาเสพติด ดีใจผลโพลอยู่ในใจคนใต้

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 66 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย  (พท.) อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ร่วมให้สัมภาษณ์ภายหลังเปิด เวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.บุรีรัมย์  

น.ส.แพทองธาร กล่าว กล่าวถึงบรรยากาศที่มีประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์กว่า 10,000 คนว่ารู้สึกใจชื้นมาก ต้องฝากขอบคุณประชาชนชาว จ.บุรีรัมย์ ไว้ด้วย แล้วยังเป็นตัวแทนของพรรคเพื่อไทยซึ่งคนที่มาฟังการปราศรัยมีจำนวนมาก อีกทั้งประชาชนยังรับฟังการปราศรัยตั้งแต่ต้นจนจบไม่ลุกออกจากเก้าอี้

เมื่อถามว่าพรรคเพื่อไทยจะกวาดคะแนนเสียงจากพรรคภูมิใจไทยไว้ได้หรือไม่ น.ส.แพทองธาร ระบุว่า จริงๆการที่พรรคเพื่อไทยมาปราศรัย จ.บุรีรัมย์นั้นก็เน้นทั้งประเทศ ซึ่งจากการคิดค้นนโยบายของพรรคเพื่อไทยก็พบว่า จ.บุรีรัมย์มียาเสพติดเยอะมาก ซึ่ง พรรคเพื่อไทยมีแนวทางและนโยบายในการแก้ไขปัญหายาเสพติดให้กับประชาชน และลูกหลานจริงๆเพราะพรรคเพื่อไทยเห็นความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ยืนยันทุกพื้นที่มีความสำคัญกับพรรคเพื่อไทยหมด การจะอาศัยแลนด์สไลด์จะเน้นพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งไม่ได้ ส่วนจะแพ้หรือชนะนั้นพรรคเพื่อไทยก็จะเดินหน้าหาเสียงต่อ โดยนำนโยบายให้ประชาชนได้ตัดสินใจ

เมื่อถามถึงกรณีผลสำรวจความคิดเห็นคนสงขลาของนิด้าโพล น.ส.แพทองธาร เป็นรองแค่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม  น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ดีใจมาก เราได้มีโอกาสที่พรรคเพื่อไทยอยู่ในใจของพี่น้องชาวภาคใต้ด้วย เมื่อได้เห็นผลโพลออกมาก็ถือว่าเป็นกำลังใจให้กับพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างมาก