"บิ๊กป้อม"เปิดตลาดท่องเที่ยงเมืองปากน้ำ "บ้านใหญ่อัศวเหม" รับพรึ่บ

2023-03-04 00:30:16

 "บิ๊กป้อม"เปิดตลาดท่องเที่ยงเมืองปากน้ำ  "บ้านใหญ่อัศวเหม" รับพรึ่บ

Advertisement

"บิ๊กป้อม"เปิดตลาดท่องเที่ยงเมืองปากน้ำ  "บ้านใหญ่อัศวเหม" รับพรึ่บ ปชช.อวยพรขอให้เป็นนายกฯคนต่อไป

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 มี.ค. 66 ที่จ.สมุทรปราการ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธาน เปิดตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิตทางการประมงและศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ. สมุทรปราการ และนางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน รวมไปถึงนายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ รวมถึงส.ส.สมุทรปราการปัจจุบันและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ ได้แก่ นายจาตุรนต์ นกขมิ้น นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ นายอัครวัฒน์ อัศวเหม นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก น.ส.ภริม พูลเจริญ นายแสน บานแย้ม นายยงยุทธ สุวรรณบุตร นายต่อศักดิ์ อัศวเหม และนายวรพร อัศวเหม ร่วมให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง


พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีว่า มีความยินดี เป็นอย่างมากที่ได้มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม"พบปะ พี่น้อง ประชาชน" ณ ตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิต ทางการประมง และ ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจ จ.สมุทรปราการ" ในวันนี้ขอชื่นชม การดำเนินงานของทุกภาคส่วน ใน จ.สมุทรปราการ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ทุกท่าน ที่ได้ช่วยกันทำให้ จ.สมุทรปราการ สวยงาม น่าอยู่ คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ วัฒนธรรม รวมไปถึงวิถีชีวิต ของชาวปากน้ำให้คงอยู่


"ผมหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า การพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้จะทำให้ทุกภาคส่วน เข้าใจถึงความต้องการของประชาชนมากยิ่งขึ้น และถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาเยี่ยมชมตลาดแห่งนี้ที่จะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ช่วยให้พี่น้องชาวสมุทรปราการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการต่อไป ผมในนามของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐขอฝากพรรคพลังประชารัฐไว้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการทุกท่านด้วยนะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกเทศมนตรี นายกทั้งหลายแหล่ ขอบคุณครับ"พล.อ.ประวิตร กล่าว


หลังเปิดงาน นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ขับรถกอล์ฟของกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า โดยมีพลเอกประวิตร นั่งอยู่ด้านขวามือ นายสันติ และนายสุนทรนั่งข้างหลัง เคลื่อนไปพบปะประชาชน ที่ชูป้าย อาทิ สมุทรปราการรักลุงป้อม ,ลุงป้อม 700 ช่วยทุกคน ,ลุงป้อมใจ ดี๊ดี ช่วยสมุทรปราการ,ใครๆก็รักลุงป้อม และอวยพรให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรี รวมถึง รับดอกไม้ ถ่ายภาพเซลฟี่อย่างเป็นกันเอง บางคนเข้าสวมกอดรอบเอว พล.อ.ประวิตร ซึ่งเจ้าตัวยิ้มแย้มแจ่มใส อย่างอารมณ์ดี โดยรอบๆรถกอล์ฟ ห้อมล้อมไปด้วย ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครกลุ่มปากน้ำ พรรคพลังประชารัฐ

ขณะที่บนเวที มีการร้องเพลงประสานเสียง เพลง “ลุงป้อม 700” สลับกับเพลงประจำของพรรคพลังประชารัฐ ตลอดเวลาที่มีการพบปะประชาชนด้วย ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ได้ลาราชการช่วงบ่าย เพื่อมาในงานดังกล่าว

ก่อนเดินทางกลับพล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์โดยเฉพาะเรื่องความมั่นใจว่าจะได้ส.ส.ยกจ.สมุทรปราการหรือไม่