"ดาว พอฤทัย" ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม "ส.ต.อ.เศรษฐการ" เหตุโดนรถเก๋งเบียดชนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

2023-03-01 12:45:18

"ดาว พอฤทัย" ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม "ส.ต.อ.เศรษฐการ" เหตุโดนรถเก๋งเบียดชนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

Advertisement

จากกรณีที่ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผู้บังคับหมู่ สถานีทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (สถานีตำรวจทางหลวงรามอินทรา) ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ตำรวจทางหลวง แล้วถูกรถเก๋งพุ่งชนเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

โดยเมื่อวันก่อนทางมูลนิธิบุณยะจินดาฯ นำโดย "คุณดาว  พอฤทัย บุณยะจินดา" ร่วมกับ กองกำกับการ8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพในงานสวดอภิธรรม ส.ต.อเศรษฐการ ลอยขามป้อม โดย "คุณดาว" ได้เผยถึงเรื่องนี้ไว้ว่า

"กองกำกับการ๘ บก.ทางหลวง ได้สูญเสียกำลังพลสำคัญ ส.ต.อ. เศรษฐการ ที่เสียชีวิตจากการถูกรถเบียดชนระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ‘น้องหนุ่ม’ เป็นที่รักของผู้ร่วมงานทุกคน และกำลังจะเข้าพิธีสมรสในอีก 2 เดือนข้างหน้า ในนามมูลนิธิบุณยะจินดาฯ ขอแสดงความไว้อาลัยและขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว ‘ลอยขามป้อม’ ด้วยค่ะ…. หน้าที่ที่ทุ่มเทด้วยชีวิตของผู้พิทักษสันติราษฎร์ ความสูญเสียที่เกิดขึ้นมากมายทุกปี ตำรวจที่ดียังมีอยู่มากในองค์กร ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติและประชาชนของเราต่อไปค่ะ 

มูลนิธิบุณยะจินดาฯ ร่วมกับ กองกำกับการ8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เป็นเจ้าภาพในงานสวดอภิธรรม ส.ต.อเศรษฐการ ลอยขามป้อม ค่ำวานนี้ค่ะ  #RIP #gonetoosoon"

คลิป :  https://www.instagram.com/reel/CpHYjvapD2b/?utm_source=ig_web_copy_link