"เจมส์มาร์" โชว์สกิลบู๊เดือด "เพราะรัก" ปิดถนนสามย่านเนรมิตความปัง

2023-03-01 15:45:19

"เจมส์มาร์" โชว์สกิลบู๊เดือด "เพราะรัก" ปิดถนนสามย่านเนรมิตความปัง

Advertisement

ดุดันไม่เกรงใจใครสมกับบทบาท มาเฟียสายหล่อ "เจมส์ มาร์" ลีลาแอคชั่นในละครบู๊ปนหวาน "เพราะรัก" ผลิตโดย ชลลัมพีบราเธอร์ ช่อง3กด33 ออกมาแต่ละฉากแต่ละซีน หล่อเท่ห์กินคนสุดๆ ซึ่งเรื่องนี้บอกเลยว่าแอคชั่นการดีไซน์ท่าทางการบู๊ หรือจับปืนแอคชั่น "หนุ่มเจมส์ มาร์" เป็นคนครีเอทและคิดท่าทางด้วยตัวเอง จนนำมาเสนอผู้จัด "ต้อง จุลวุฒิ" ขอใช้ท่าหล่อไม้ตายใส่ในละคร ล่าสุดล้างตารอชมได้เลยกับฉากบู๊ดุเดือดกลางใจเมือง ยกกองไปถ่ายทำปิดถนนสามย่าน เนรมิตลานจอดรถเป็นสนามรบ "หนุ่มเจมส์" ต้องแอคชั่นกับรุ่นใหญ่สายมาเฟีย "ปลา กรกฏ" ดาวร้ายในตำนานที่มองมาแต่ไกลก็ตะโกนว่าร้ายชัดๆ งานนี้มาครบทั้งเอฟเฟคและลูกกระสุน เสียงดังตู้มตามทำเอาทีมไทยมุงขนหัวลุกบอกเลยว่าลีลาแอคชั่นของ "เจมส์มาร์" ลงตัวสุดๆ จนเพื่อนร่วมเข้าฉากอย่าง "หมอก้อง" ขอซูฮกให้กับราชานักบู๊สายตี๋อินเตอร์ไปเลย ด้านพระเอกหล่อครบเครื่อง "เจมส์มาร์" เล่าว่า



"สำหรับฉากบู๊ฉากแอคชั่นที่เราได้เห็นในเพราะรักกัน มันมาจากความตั้งใจและการทำการบ้านร่วมกัน ผมก็เอาไอเดียมาเสนอพี่ต้องผู้จัด เรื่องท่าทางการยิงใดๆเพราะผมเป็นคนชอบเล่นเกม เกมที่มันต่อสู้ก็จะได้เห็นท่าเท่แนวๆจากในเกม เลยมาขายไอเดียพี่ต้อง ที่ภูมิใจนำเสนอเลยก็น่าจะเป็นท่ายิงปืนสองมืออะไรแบบนี้ พอลงสนามจริงถ่ายทำยิงเดือด ลีลาท่าทางองค์ลงครับ อยากให้ติดตามความสนุกความเข้มข้นของเพราะรักด้วยนะ"



ห้ามพลาดความสนุกความตื่นตาตื่นใจ ในละครบู๊ผสมรัก "เพราะรัก" คืนวันพุธ-พฤหัสบดีที่ 1-2 มีนาคม เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3 Plus