งามสง่า"แหวนแหวน"สวมชุดผ้าไหมรับเกียรติบัตรจาก"ฮาร์วาร์ด"

2018-02-08 14:55:27

งามสง่า"แหวนแหวน"สวมชุดผ้าไหมรับเกียรติบัตรจาก"ฮาร์วาร์ด"

Advertisement

เรื่องราวแห่งการแสวงหาไขว่คว้าความรู้สู่การเป็นผู้นำไม่มีวันจบสิ้น ซึ่งทุกอย่างต้องผ่านขั้นตอนมากมายและอาศัยความมุมานะ ระเบียบวินัยมหาศาล กว่าจะก้าวขึ้นบันไดนั้นได้สำเร็จ ซึ่งจะเป็นความภาคภูมิใจที่ควรค่าแก่การจดจำไปตลอดชีวิต อย่าง พิธีกรสาวจากตระกูลดังของไทย แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ...






ซึ่งล่าสุด แหวนแหวน ได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจบนไอจีส่วนตัว @whanpavarisa ที่ได้สวมใส่ชุดผ้าไหมสีแดงเข้ม Harvard Crimson สีประจำมหาวิทยาลัย Harvard ขึ้นรับเกียรติบัตร โดยแหวนแหวนได้บรรยายภาพเหล่านั้นเอาไว้ว่า

"Proud to be wearing Thai Silk dress in Harvard Crimson color on one of my most memorable day. #harvardcrimson #harvardbusinessschool #graduation #proudtobeThai #Thaisilk ภูมิใจที่ได้ใส่ชุดผ้าไหมไทย สี Harvard Crimson สีประจำมหาวิทยาลัย Harvard ในวันแห่งความภาคภูมิใจที่จบการศึกษาและได้เป็นศิษย์เก่าของ Harvard Business School อย่างเต็มตัว #ภูมิใจในความเป็นไทย"





อย่างที่เรารู้กันว่า มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด (Harvard University) นั้นขึ้นชื่อเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกอีกแห่งหนึ่ง ที่หลายๆ คนทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะเข้าเรียน และจบจากที่นี่ด้วยความภาคภูมิใจ อีกทั้งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดยังสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ มีชื่อเสียงหลายคน เป็นหนึ่งในตัวผลักดันที่ทำให้นักเรียนของเขาประสบความสำเร็จ ...