เป็นมากกว่าความสนุกเพราะ "Return Man ยอดรักนักทวงคืน" คือความสุขและอบอุ่นใจเกินคาด!

2023-02-27 14:30:59

เป็นมากกว่าความสนุกเพราะ "Return Man ยอดรักนักทวงคืน" คือความสุขและอบอุ่นใจเกินคาด!

Advertisement

เป็นมากกว่าความสนุกเพราะ "Return Man ยอดรักนักทวงคืน" คือความสุขและอบอุ่นใจเกินคาด!



ฟินสมการรอคอยจริงๆ สำหรับ "Return Man ยอดรักนักทวงคืน" ซีรีส์น้ำดีจาก Viu Original ที่กวาดใจผู้ชมไปด้วยผลงานคุณภาพและครบรสความบันเทิง โดยที่ซีรีส์ส่งความสนุกมาให้แฟนๆ ทางหน้าจอได้เอาใจช่วยให้ชาว "Return Man" นำโดย บิ๊กบอส "ยอดยุทธ (รับบทโดย อาเล็ก ธีรเดช)", เลขา "พริบพราว (รับบทโดย แพต ชญานิษฐ์)", โปรแกรมเมอร์ "บ๊วย (รับบทโดย เฟี้ยต ภัชทา)", แม่บ้านสายสตรอง "ป้าเพ็ญ (รับบทโดย แม่ก้อย ทาริกา)" และ คุณหมอสุดสมาร์ท "เมธา (รับบทโดย ณ ณภัทร) ทำภารกิจทวงคืนได้สำเร็จลุล่วง






แต่สิ่งที่แฟนๆ ได้รับกลับเหนือความคาดหมาย!! เพราะหลายๆ คนปักหมุดว่าจะได้รับความฮาน้ำตาเล็ดตามสไตล์ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ซึ่ง "Return Man ยอดรักนักทวงคืน" ให้ทุกคนได้มากกว่านั้น! นั่นคือการเติมความอบอุ่นและข้อคิดดีๆ เสริมเข้าไปในทุก EP. งานนี้แจ้งเกิดไลฟ์โค้ชตัวตึงของวงการฯ แบบไม่ต้องสืบ !!



"ผมมาทวงคืนศรัทธาของชาวบ้าน ให้พวกเขากลับมาศรัทธาตัวเอง - ยอดยุทธ"

"ผมเสียใจด้วยจริงๆ นะครับ ที่คุณไม่อาจเข้าใจคำว่า 'ของที่ประเมินค่าไม่ได้' - ยอดยุทธ"

"ของบางอย่างต่อให้ซื้อใหม่ มันก็แทนกันไม่ได้ - พริบพราว"



"เรื่องบางเรื่องน่ะไม่ต้องไปจำมันก็ได้ - ป้าจุ๊"

"ทวงคืนสิ่งของกลับมาน่ะมันไม่ยากหรอก แต่เอาสิ่งที่ติดอยู่กับสิ่งของเหล่านั้นกลับมาน่ะยากกว่าหลายเท่า - ยอดยุทธ"




เรียกว่าบทสนทนาในเรื่องนี้ทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสะกิดใจและนำมาปรับใช้ในการดำเนินชีวิตได้หลายต่อหลายครั้ง โดยที่ผู้ชมยังได้รับความบันเทิงแบบเต็มอรรถรสอีกด้วย





และนี่คืออีกเหตุผลที่ทำให้ Viu Original เรื่อง "Return Man ยอดรักนักทวงคืน" ยืนหนึ่งในใจผู้ชม!! พบกับภารกิจทวงคืนที่เต็มไปด้วยคุณค่าของชีวิตและความทรงจำได้ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.00 น. หรือรับชมย้อนหลังทุก EP. แบบฟรีๆ ได้ทาง Viu #Viuอ่านว่าวิว