เบ่งพลังรักษ์โลก"เมญ่า"เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

2018-02-08 10:55:03

เบ่งพลังรักษ์โลก"เมญ่า"เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Advertisement

เป็นนางงามผิวสวยที่สามารถคว้ามงกุฎ Miss Thailand World 2014 มาครอบครองได้ ซึ่งเธอได้รับหน้าที่อันทรงเกียรติโดยเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss World 2014 ที่ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ในค่ำคืนนั้นเธอได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์และชนะใจชาวโลกกับความงามที่แสนโดดเด่น เธอผู้นั้นคือ เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง



อีกทั้งความเป็นสาวมาดมั่นผู้เก่งกล้าในหลายๆ ด้าน ทั้งการฝึกฝนร้องเพลงเพื่อขึ้นประกวด เธอเคยผ่านการประกวดร้องเพลงเวทีระดับประเทศและได้รับรางวัลมามากมาย อาทิ รางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ปี 2546 (การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งรายการเวทีไทย) /รางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ปี 2547 (KPN junier aword & popular vote) /รางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ปี 2548 (YAMAHA ลูกทุ่ง contest)  เป็นต้น จนกลายเป็นไอดอลของเหล่าคนล่าฝันกันทั้งประเทศ 





และการพัฒนาตนเองอย่างก้าวกระโดดทำให้เธอเบนเข็มชีวิตตัวเองมาเป็นโปรกอล์ฟอาชีพอย่างเต็มตัวแล้ว





ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ปฏิวัติตัวเองอีกครั้งโดยการสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับตัวเองด้วยสีผมแสนเปรี้ยวเขียวมาแต่ไกล และเมญ่าบอกว่า นี่เป็นการทำสีผมครั้งแรกในชีวิต เธอพอใจมากกับผลงานครั้งนี้ ถึงกับประกาศให้แฟนๆ รับทราบโดยทั่วกัน แหม...ดูกลายเป็นนางงามรักษ์โลกไปเลยทีเดียว



โดยเธอได้โพสต์ในไอจีส่วนตัวไว้ว่า "เมญ่าคนเดิมเพิ่มเติมคือเขียวที่แท้จริง​ นั้นคือ​ ผมมมมมม ผ่ามผ้าม! สารภาพตามตรงก่อนตัดสินใจทำสีนี้ก็แอบกลัวแต่พอทำเสร็จกรี๊ดหนักมาก สาแก่ใจอิช้อย ทำสีผมครั้งแรกในชีวิตที่เก๋และ happy มาก นี่แหละชั้น ทำและเป็นในสิ่งที่ฉันอยากเป็น​ #สวัสดีวันพุธ​ (แต่วันนี้วันอังคาร)"