แนะนำ! ทำ Emsculpt ที่ไหนดีให้ได้หุ่นสวยตรงใจ ไม่หย่อนยาน

2023-02-13 17:30:40

แนะนำ! ทำ Emsculpt ที่ไหนดีให้ได้หุ่นสวยตรงใจ ไม่หย่อนยาน

Advertisement

น้ำหนักขึ้นทีไรก็กลายเป็นปัญหาหนักใจ กว่าจะลดน้ำหนักได้แต่ละทีก็รู้สึกว่ามีแต่เรื่องยากเย็น จะให้ออกกำลังกายก็ยังไม่มีเวลา ควบคุมอาหารก็เป็นเรื่องใหญ่ เพราะต้องปรับการกินใหม่เกือบทั้งหมด วันนี้เราจึงมี EMSCULPT ตัวเลือกดีๆ สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักมาฝากกัน ทั้งรายละเอียดในการทำ และตัวเลือกว่าควรทำ EMSCULPT ที่ไหนดี


ทำความรู้จัก EMSCULPT-MUS คืออะไร

ก่อนจะไปตอบคำถามยอดฮิตว่า EMSCULPT ที่ไหนดี เราลองมาทำความรู้จักกันก่อนดีกว่าว่า EMSCULPT คืออะไร

    Emsculpt-mus คือเครื่องที่เกิดจากนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ล้ำหน้า ซึ่งสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน และกระชับสัดส่วน ให้เกิดซิกแพกได้ง่าย พร้อมช่วยลดไขมัน สร้างหุ่นดี มีกล้ามเนื้อที่ชัดเจนได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวผ่าตัดศัลยกรรม โดย Emsculpt-mus จะใช้เทคโนโลยี High-Intensity Focused Electro-Magnetic (HIFEM) เพื่อส่งพลังงานลักษณะเฉพาะเข้าไปทำปฏิกิริยาลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ และไขมันใต้ชั้นผิวหนัง และทำการกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เกิดการหดเกร็ง โดยใช้เวลาในการทำเพียงแค่ 30 นาที ก็เหมือนกับการได้ออกกำลังกายหนักเทียบเท่าการออกกำลังกายอย่างหนักถึง 20,000 ครั้ง

โดยการใช้เครื่อง Emsculpt-mus จะเข้าไปทำงานลงลึกถึงขั้นใต้ผิวหนัง ทำให้สามารถกำจัดไขมันในช่องท้องได้หากทำติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง

เลือกทำ Emsculpt ที่ไหนดี

1. Gangnam Clinic

    คลินิกชื่อดังที่มีสาขามากมายจนกลายเป็นตัวเลือกแรกๆ ของคำถามว่าจะทำ Emsculpt ที่ไหนดี เนื่องจากมีบริการในราคาดี ที่ลงมือทำโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทุกเคส พร้อมให้คำปรึกษา และดูแลให้ได้หุ่นสวยดั่งใจ แถมสะดวกสบายเรื่องการเดินทางเพราะมีสาขาในย่านดังมากมายให้เลือกใช้บริการได้ในสาขาใกล้บ้าน

2. Apex Medical Center

    อีกหนึ่งคลินิกที่คนจะนึกถึงเมื่อเกิดคำถามว่าทำ Emsculpt ที่ไหนดี ซึ่งมักมีโปรโมชั่นในการเข้าคอร์สราคาไม่แพง พร้อมส่วนลดและแพ็กเกจแสนคุ้มค่า ซึ่งดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมานานกว่า 25 ปีทำให้มีผู้มาใช้บริการจนต้องบอกต่อกลายเป็นที่รู้จักกันหลายคน

3. Star Clinic

    คลินิกเสริมความงาม ที่ดูแลโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศ และยังเป็นคลินิกที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรองถึงคุณภาพอีกมากมาย เพราะมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานทำให้ผู้มาใช้บริการไว้วางใจจนเกิดการพูดต่อกันไป

4. The Clover Clinic

    คลินิกเสริมความงามที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมระดับโลกที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 10 ปี ผ่านการรับรองมาตรฐาน จากองค์กรอาหารและยาของประเทศไทย และมาตรฐานสากล ที่มีคุณหมอมาให้คำปรึกษาเพื่อทำการรักษาได้อย่างตรงจุด