“เอ็ม บุษราคัม” เชิดคนแซะจมูกใหม่เหมือน แม่มด-แป๊ะยิ้ม บอกเริ่ดเราสวย เราชอบ คือจบ !

2023-02-16 10:25:59

“เอ็ม บุษราคัม” เชิดคนแซะจมูกใหม่เหมือน แม่มด-แป๊ะยิ้ม บอกเริ่ดเราสวย เราชอบ คือจบ !

Advertisement

 
ใจร้อนกว่าเจ้าตัวไปอีก “เอ็ม บุษราคัม” เชิดใส่คนแซะจมูกใหม่เหมือน แม่มด-แป๊ะยิ้ม บอกอย่าเริ่ดเราสวย เราชอบ คือจบ !

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมจมูกครั้งใหม่ ก็มีบรรดาแฟนๆ รอติดตามความเป๊ะปังอยู่ต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่ลูก 2 คนดังอย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” และขณะเดียวกันนั้น ก็ไม่วายมีเสียงติติงและคอมเนต์แซะจากเกรียนบอร์ดบางส่วนมากวนใจอยู่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน 

“เอ็ม บุษราคัม” ซัดหงายหลัง หลังโดนชาวเน็ตแซะใช้พ่อเป็นคอนเทนต์เรียกยอดวิว ! 

ของแท้แม่ให้มา “เอ็ม บุษราคัม” เปิดภาพโชว์สันดั้งดั้งเดิม ก่อนบอกเวอร์ชั่นใหม่กำลังติดตั้ง

หวานสุด “อาเล็ก” เผยเหตุผลที่ซื้อดอกไม้ให้ “โบว์” แม้จะแอบเปลืองแต่ก็คุ้มค่า 




ล่าสุด (15 ก.พ. 2566) “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในมุมด้านข้างเผยให้เห็นจมูกสวยพุ่งอย่างชัดเจน ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...

“บ้างก็ว่า แม่มด บ้างก็ว่า พิน็อคคิโอ บ้างก็ว่า แป๊ะยิ้ม บ้างก็ว่า หน้าเดิมก็ดีแล้ว บ้างก็ว่า ไม่เห็นจะสวย แต่จะกี่บ้างหรือกี่คนที่คอมเม้นให้สูญเสียความมั่นใจ แต่มันก็ทำอะไรจิตใจของเราไม่ได้ ….



แค่เราส่องกระจก เราสวย เราชอบ เราดูดีขึ้นสำหรับเรา แค่นั้นก็พอ จบ ! ต้องการสวยขึ้นในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเอง ไม่ได้อยากสวยเหมือนไม้บรรทัดที่คนๆ นั้นสร้างมาตรฐานไว้

ป.ล.ก็มันยังไม่หายเลยอะ ใจร้อนกว่าเจ้าตัวอีก …. สำหรับเรื่องแบบนี้เอ็มเป็นคนที่ความอดทนสูง รอดูผลลัพธ์ได้แบบไม่ต้องมานั่งถามตัวเองว่า เมื่อไหร่จะหาย เมื่อไหร่จะหาย ….. อีก 3-6-12 เดือนนู้นนนนแหนะ กว่าจะลงตัว ตอนนี้ยังไม่ถึงเดือนเลยยยย”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยพุ่งเข้ากับหน้า และอีกหลายๆ คนที่เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมเชียร์ให้สาวเอ็มโนสนโนแคร์คอมเมนต์แย่ๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  emmeemm