คุณป้าให้ช่างสักคิ้ว สักไปดื่มไปจนเมา ตื่นมาได้คิ้วอย่างที่เห็น

2023-02-14 13:21:51

คุณป้าให้ช่างสักคิ้ว สักไปดื่มไปจนเมา ตื่นมาได้คิ้วอย่างที่เห็น

Advertisement

สักคิ้วผิดชีวิตเปลี่ยน คุณป้าให้ช่างสักลายรู้จักกันสักคิ้วให้ราคา 700 บาท สักไปดื่มไปด้วยกันจนเมา ตื่นมาอีกทีได้คิ้วอย่างที่เห็น ต้องวิ่งโร่ไปปรึกษา "อ.ปังปอนด์"วางแผนแก้ไข  ช่วงนี้ต้องใส่แว่นกันแดดใหญ่ปิดไว้ก่อน 

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.66 เพจ  สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ By.อาจารย์ ปังปอนด์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เตือนภัยช่างสัก ที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่ชำนาญการ อย่าหาทำ เพราะทำแล้วจะเสียใจ สักคิ้วผิด ชีวิตเปลี่ยน ความเมาเป็นเหตุ ไม่ต้องสังเกตก็เห็นแต่ไกล  ขอบคุณ คุณป้าคูณ จาก อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ที่ไว้ใจให้ทางร้านแนะนำและปรึกษาโดย  นพ.ณัฐนัย งามนิล (DSC) Doctor Sew Clinic ด็อกเตอร์สิ่ว คลินิก (ขออนุญาติเผยแพร่รูปและคลิปจากเจ้าของรูปและคลิปแล้ว)

อ.ปังปอนด์ เปิดเผยกับ "NEW18 ออนไลน์" ว่า คุณป้าคูณมาปรึกษาเพื่อให้แก้ไขคิ้วให้ เราก็สอบถามว่าทำไมคิ้วเป็นแบบนี้ คุณป้าบอกว่าให้ช่างสักลายที่รู้จักกันสักให้ในราคา 700 บาท โดยสักไปดื่มไปด้วยกัน บังเอิญคุณป้าแกเมา ตื่นมาอีกทีก็ได้คิ้วอย่างที่เห็น ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มแก้ไขคิดให้แค่วางแนวทางอาจจะแก้ด้วยเลเซอร์ และค่าใช้จ่ายแพงกว่าที่คุณป้าไปสักมา เคสของคุณป้าไม่ใช่เคสแรกทีเราเจอ แต่ก็เป็นเคสที่ใหญ่สุด 

อ.ปังปอนด์ กล่าวด้วยว่า ระหว่างที่ยังไม่แก้ไข เนื่องจากบ้านของคุณป้าเปิด้านขายของ แกก็ใส่แว่นกันแดดใหญ่ ๆ ปกปิดไว้ แต่ปิดไม่มิด คนก็เห็น พอคนจะอ้าปากทัก แกก็บอกก่อนว่า หยุดไม่ต้องพูด ดีที่ว่าคุณป้าเป็นคนอารมณ์ดี ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเครียดและไม่กล้าออกไปไหน 

ต่อข้อถามถึงการสักคิ้วส่วนใหญ่มาสักเพื่อความสวยงามหรือโหงวเฮ้ง อ.ปังปอนด์ กล่าวว่า ส่วนใหญ่ที่มาสักจะเป็นผู้หญิง เพื่อความสวยงาม  โดยก่อนสักคิ้วเราจะวัด แลดูองศา ดูโหงวเฮ้งให้ได้ระดับ 


ขอบคุณเพจ สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ By.อาจารย์ ปังปอนด์