พปชร.ชัยภูมิป่วน "บิ๊กน้อย"สั่ง 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เก็บป้ายหาเสียง

2023-02-13 16:58:18

พปชร.ชัยภูมิป่วน "บิ๊กน้อย"สั่ง 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เก็บป้ายหาเสียง

Advertisement

พปชร.ชัยภูมิป่วน  หลุดหนังสือลงนามโดย "บิ๊กน้อย"สั่ง 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เก็บป้ายหาเสียงก่อน 15 ก.พ.นี้ อ้างไม่ใช่ผู้สมัครของ พปชร.ทั้งที่แถลงเปิดตัวไปแล้ว ด้าน "วิรัช"เผยงงตาแตกทั้งพรรค ไม่รู้จริงหรือปลอม ให้ไปถามคนที่ลงนามเอง

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ได้มีเอกสารหลุดออกมาเผยแพร่จำนวน 2 ฉบับ ซึ่งมีลายเซ็นต์ของ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ส่งไปถึงน.ส.จิตราภรณ์ กล้าแท้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ เขต 1 และ นพ.ประสิทธิ์ ชัยวิรัตนะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ เขต 7 โดยมีเนื้อหาระบุว่า ตามที่ท่านได้ติดตั้งป้ายโฆษณาหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อประชาสัมพันธ์ในการเป็นผู้แทนของพรรคพลังประชารัฐ ในการรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยในการนี้ท่านไม่ใช่ผู้แทนในนามของพรรคพลังประชารัฐ จากการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ดังกล่าวอาจทำให้ ประชาชนในเขตพื้นที่มีความเข้าใจคลาดเคลื่อน จากข้อเท็จจริง ดังนั้นพรรคพลังประชารัฐ จึงขอให้ท่านได้เก็บป้ายโฆษณาหาเสียง ที่ประชาสัมพันธ์ ที่สื่อให้ ประชาชนในจ. ชัยภูมิเข้าใจว่าท่าน เป็นผู้แทนของพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ให้เรียบร้อย ภายในวันที่ 15 ก.พ.66

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ ทั้ง 2 คน ได้มีการแถลงข่าวกับพรรคพลังประชารัฐไปตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.ค. 65 เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามไปที่นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ถึงหนังสือดังกล่าว โดยนายวิรัช กล่าวว่า ตนก็เพิ่งได้รับรายงานจากทางผู้สมัครของพรรค ตอนนี้ตนไม่ทราบว่าหนังสือที่ออกมาเป็นของปลอมหรือของจริงกันแน่ คงจะต้องไปถามผู้ที่ลงนามในหนังสือฉบับนั้นเองว่า เอาข้อมูลมาจากที่ใด แต่ในตอนนี้ ได้สร้างความสับสบ งุนงงให้กับทางผู้สมัคร ส.ส.เป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้ง 2 คน ก็ได้เปิดตัวและสวมเสื้อของพรรคพลังประชารัฐไปเรียบร้อยแล้ว