"อนุทิน" รับเห่อว่าที่ลูกสะใภ้ ดันลง ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รอ ภท.เคาะอันดับ

2023-02-11 22:30:02

"อนุทิน" รับเห่อว่าที่ลูกสะใภ้ ดันลง ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รอ ภท.เคาะอันดับ

Advertisement

"อนุทิน" ยอมรับเห่อว่าที่ลูกสะใภ้ ดันลง ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ส่วนลำดับอยู่ที่ กก.บห.ภูมิใจไทย ไม่มีเส้นแน่นอน 

เมื่อเวลา 17.10 น. วันที่ 11 ก.พ. 66  ที่บ้านปฐมวิวัฒน์ ต.วัดละมุด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ  รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ตอบคำถามที่ว่าจะลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการหรือไม่ ภายหลัง นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ จากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ขึ้นเวทีหาเสียงใน จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ให้เลือก ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทยว่า ต้องไปช่วยอยู่แล้ว ที่ผ่านมาช่วยคนอื่นหมดเลย ว่าที่ลูกสะใภ้ หรือ น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ "น้องเพลง"  เป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย จะไม่ข่วยได้อย่างไร ลูกสะใภ้คนแรกด้วยก็เห่อ  ทั้งนี้ได้ คุยกับนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นคุณพ่อ คุณแม่ของน.ส.ชนม์ทิดา แล้วว่าลงสมัครบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย

เมื่อถามว่า นายชนม์สวัสดิ์ และน.ส.นันทิดา จะช่วย น.ส.ชนม์ทิดาหาเสียงส.ส.บัญชีรายชื่อ ให้พรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า พ่อแม่ทุกคนก็รักลูก ขนาดเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ของตนยังรักขนาดนี้ พ่อแม่แท้ๆ จะรักขนาดไหน

ต่อข้อถามว่า น.ส.ชนม์ทิดา จะอยู่บัญชีรายชื่อ ลำดับเท่าไหร่ในพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน กล่าวว่า ทุกอย่างต้องผ่านคณะกรรมการบริการพรรค ไม่มีเส้นแน่นอน เพราะทุกอย่างอยู่กับความสามารถ เมื่อถามว่า อนาคตมีโอกาสที่ลูกทีมของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะมาทำงานร่วมกับพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ถ้าดูคลิปที่นายสุนทร พูดไว้ก็ค่อนข้างชัดเจน ต้องขอบคุณท่าน รมช.เกษตรฯด้วย