ความสุขของแม่ “ไอซ์” บรรยายความรู้สึกหลังคลอด “น้องเลอา” ครบ 1 เดือน

2023-02-11 11:00:33

ความสุขของแม่ “ไอซ์” บรรยายความรู้สึกหลังคลอด “น้องเลอา” ครบ 1 เดือน

Advertisement

  
“ไอซ์ อภิษฎา” บรรยายความรู้สึกหลังคลอด “น้องเลอา” ครบ 1 เดือน บอกแค่ได้เห็นพัฒนาการและการยิ้มโต้ตอบของลูก แค่นี้ก็คือที่สุดของความสุข

หลังจากที่คลอด “น้องเลอา” ลูกสาวคนแรกไปเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา คุณแม่มือใหม่อย่างนางร้ายสาวสวยสายแซ่บอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ก็ไม่วายมีภาพความน่ารักและโมเมนต์คู่ลูกสาวมาให้แฟนๆ ได้ติดตามและตะลึงความสวยเซี๊ยะแทบไม่แปรเปลี่ยนของเธออยู่ตลอด 

“ก้อย รัชวิน” นุ่งชุดว่ายน้ำเสิร์ฟความแซ่บแบบใสๆ สาดความสวย หุ่นดี ริมชายหาด 

“แม่แก้ว” สุดปริ่มเรียก “ณเดชน์” พ่อเทวดา หลังเปย์ทองคำแท่งในวันเกิด 61 ปี 

“เสก” โพสต์เรียกลูกกลับบ้าน หลังเลิกกับแฟนสาว บอกไม่มีใครลูกเท่าพ่อกับแม่




ล่าสุด (10 ก.พ. 2566) “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้เผยชอตชวนใจละลายด้วยการด้วยการโพสต์คลิปของ “น้องเอลา” ขณะที่กำลังยิ้มแจกยิ้มน่ารัก ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับบรรยายความรู้สึกหลังคลอดลูกสาวสุดที่รักได้ 1 เดือน ไว้ว่า...

“Léa is 1 month o ld today สิ่งนึงที่แม่ทำได้คือพยายามอยู่ใกล้ๆ ให้เวลาตอนเค้าตื่นแล้วเค้าได้ยินเสียงเรา บอกเค้าว่า Mommy is here อยากให้เค้ารู้สึกปลอดภัยรู้สึกไม่โดดเดี่ยวบนโลกใบใหม่ใบนี้ เพราะก่อนหน้านี้มองก็ยังมองไม่เห็นชัดเจน ตอนนี้ 1เดือนแล้ว เริ่มมีพัฒนาการการมองเห็น การยิ้มโต้ตอบ แค่นี้ก็คือที่สุดของความสุข” พร้อมแนบอิโมจิหัวใจต่อท้าย



ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์ให้กับโมเมนต์ที่แสนอบอุ่นของแม่ลูก และคอมเมนต์ชมพร้อมกับปาอิโมจิหัวใจให้กับความน่ารักน่าลงของน้องเลอากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada