“ภูผา” เผยภาพอบอุ่น ร่วมเฟรมอดีตพี่สะใภ้ “สงกรานต์” ยังโผล่กดไลก์

2023-02-10 16:35:51

“ภูผา” เผยภาพอบอุ่น ร่วมเฟรมอดีตพี่สะใภ้ “สงกรานต์” ยังโผล่กดไลก์

Advertisement

 
โมเมนต์อบอุ่น “ภูผา เตชะณรงค์” เสิร์ฟภาพร่วมเฟรมอดีตพี่สะใภ้ หลัง “แอฟ ทักษอร” มา “น้องปีใหม่” มาเยี่ยมคุณปู่-คุณย่า “สงกรานต์” เห็นแล้วยังกดไลก์

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่เห็นทีไรก็อบอุ่นทุกครั้งเลยก็ว่าได้ สำหรับการร่วมเฟรมของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” , “น้องปีใหม่” และครอบครัว “เตชะณรงค์” ที่แม้ว่าตอนนี้สถานะของแอฟ และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีจะเปลี่ยนไปแล้ว แต่ทว่าทางสาวแอฟก็ยังไม่วายพาลูกสาวแวะไปเยี่ยมเยือนคุณปู่ คุณย่า และครอบครัวอดีตสามีอยู่เรื่อยๆ

 “เป๊ก-นิว” เยี่ยมทายาทคนที่ 2 ของ “แม่อีฟ” พร้อมเปย์สร้อยทองเป็นของรับขวัญ 

“เสก” โพสต์เรียกลูกกลับบ้าน หลังเลิกกับแฟนสาว บอกไม่มีใครลูกเท่าพ่อกับแม่ 

“แจ็คกี้” บาดเจ็บจนต้องถอดเล็บ เพื่อนดารา-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น




อย่างล่าสุด (10 ก.พ. 2566) “ภูผา เตชะณรงค์” น้องชายของหนุ่มสงกรานต์ก็ได้เผยภาพน่ารัก หลังอดีตพี่สะใภ้ได้พาหลานสาวมาหา “คุณปู่ไพวงษ์-คุณย่าภัสรา” แถมยังไม่วายมีโมเมนต์ชวนยิ้มตามความน่ารักของอา หลาน มาให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “หลานหรือลิงเริ่มแยกไม่ออกละ #ผมถนัดแบบนี้ #peamaitae #เลี้ยงหลานงานถนัด”


ซึ่งหลังจากทีเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านสาวแอฟก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลูกลิงรักอาผามากไม่ยอมปล่อยเลย ปวดหลังไหมคะ ” และด้าน “สงกรานต์” ก็ไม่วายเข้ามากดไลก์โพสต่ดังกล่าวอีกด้วย



ขณะที่ทางด้านแฟนคลับหลังจากที่ผ่านมาเนโพสต์ดังกล่าวแล้ว ต่างก็พากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมต์ชื่นชมโมเมนต์ที่แสนจะน่ารักอบอุ่นกันยกใหญ่ 



ขอบคุณอินสตาแกรม :  pupaa_tae ,  songkarn_tae