เผยปมความเจ็บปวดในวัยเด็ก "อาทิตย์ ริว" แม้กระทั่งแม่แท้ๆ ยังทอดทิ้ง !!

2023-02-09 13:20:11

เผยปมความเจ็บปวดในวัยเด็ก "อาทิตย์ ริว" แม้กระทั่งแม่แท้ๆ ยังทอดทิ้ง !!

Advertisement

เผยปมความเจ็บปวดในวัยเด็ก "อาทิตย์ ริว" แม้กระทั่งแม่แท้ๆ ยังทอดทิ้ง !! ร้องไห้คร่ำครวญน่าเห็นใจ 



เมื่อหลายปีก่อน "อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์" หรือ "อาทิตย์ ริว" อดีตพระเอกหนุ่มลุคญี่ปุ่นคิขุอาโนเนะ เคยออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองป่วยด้วยอาการโรคซึมเศร้าต้องรับยารักษาตัวติดต่อกันมาเป็นเวลานานแล้ว ทำให้ต้องพักงานในวงการบันเทิงไปแบบไม่มีกำหนด ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวน่าสะเทือนใจให้แฟนๆ หนังคอละครที่เคยติดตามเขาต้องใจหายไปตามๆ กัน เมื่อเรื่องราวของเขาถูกเปิดเผยให้รับทราบโดยทั่วกันว่า เจ้าตัวกำลังตกอับขั้นสุด ไร้ที่อยู่ต้องอาศัยอาบน้ำ หลับนอน ตามปั๊มฯ ครอบครัวแตก ไม่ได้อยู่ดูแลลูกๆ แม้แต่คนเดียว ต้องระหกระเหินขายของเก่าหาเงินประทังชีวิตแบบตามมีตามเกิดมองไม่เห็นอนาคต ซึ่งก็มีผู้ใจบุญรวมตัวกันเพื่อหยิบยื่นความช่วยเหลือให้แก่อดีตดาราคนนี้ ไม่ปล่อยผ่านให้ลำบากตามลำพังอีกต่อไป 






และเมื่อย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว "อาทิตย์ ริว" อดีตดาราหนุ่มที่ต้องจมกับความทุกข์โถมทวีมาเนิ่นนาน ตั้งแต่วัยเยาว์เพราะถูกทอดทิ้งจากบุพการี ซึ่งเจ้าตัวเคยโพสต์ระบายความเจ็บปวดที่ฝังลึกในใจเอาไว้ พร้อมทั้งภาพน้ำตาที่อาบไปทั้งสองแก้ม ขณะที่แฟนๆ ก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง  



โดยข้อความทั้งหมดที่อดีตพระเอกดังโพสต์นั้นมีใจความว่า "แม่ครับ ผมคิดถึงแม่นะ น้องคงดูแลแม่แบบที่ผมดูแลแม่นะครับ แม่อยากอยู่กับน้อง แม่คิดถึงแต่น้อง แม่ไม่เคยดูแลและเลี้ยงผมมา แม่ทิ้งให้ผมเดียวดาย แม่ไม่เคยสนใจว่าผมจะเจ็บปวดแค่ไหน แม่เอาแต่สนใจตนเอง ผมทิ้งทุกอย่างเพื่อแม่ได้ ผมดูแลมาตลอด สุดท้ายแม่ก็ทิ้งผมอีก ทำไม ทิ้งตอนเด็กๆมันยังไม่พอใช่มั้ย รักแบบไหน รักยังไง ความรักของแม่นั้นเป็นยังไง

ทำไมผมรู้สึกเจ็บปวดแบบนี้ ใครๆ ก็ทิ้งผม ทำไม ไม่แคร์ความรักที่ผมมีกันใช่มั้ย ทำไม ทำไมครอบครัวผมต้องเป็นแบบนี้ เอาแต่ตนเอง เห็นแก่ตัวกันทั้งสิ้น เวลาที่เราจะลาจากคงใกล้เข้ามา

ผมจะเป็นคนดีของแม่เช่นเดิม จะเข้มแข็ง และเข้มแข็งเพิ่มขึ้นอีก อดทนและจะอดทน จนกว่าใครจะมารักผมจริงๆ"





ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวสร้างความหวั่นใจต่อผู้อ่านเป็นอย่างยิ่ง เพราะกังวลว่าอดีตนักแสดงจะคิดสั้น ด้าน "ริว" ก็กลับมาตอบอีกครั้งระบุว่า ไม่ต้องห่วงตนจะไม่คิดสั้น แค่เพียงระบายความรู้สึกเท่านั้น จวบจนกระทั่งปัจจุบัน "อาทิตย์ ริว" ที่เคยเป็นขวัญใจของแฟนๆ ทั้งประเทศก็ยังหาความสุขกระจุกนั้นไม่เจอ ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ "ริว" ผ่านพ้นช่วงวิกฤติชีวิตไปได้อย่างราบรื่น