ส่องชีวิต “เวียร์” หลังต้องดูแล “น้องวิริน” ตอนภรรยาอยู่ไฟ คุณพ่อบอกผมยัง OK

2023-02-06 13:40:52

ส่องชีวิต “เวียร์” หลังต้องดูแล “น้องวิริน” ตอนภรรยาอยู่ไฟ คุณพ่อบอกผมยัง OK

Advertisement

 
ขอบคุณลูกสาวที่เบาๆ กับพ่อ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ชูนิ้วบอกยัง OK หลังต้องรับหน้าที่ดูแล “น้องวิริน” แทนภรรยาในช่วง “วิกกี้ พีมนต์ญา” อยู่ไฟหลังคลอด

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อลูกอ่อนที่มีโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูคู่กับ “น้องวิริน” ลูกสาวตัวน้อยมาให้ได้ชมอยุ่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” หลังจากที่ภรรยาสุดที่รัก “วิกกี้ พีมนต์ญา” ได้คลอดลูกสาวตัวน้อยมาให้ได้ชื่นชมกว่า 1 เดือนแล้ว  

อย่าเชื่อเด็ดขาด ! “วู้ดดี้” เตือนภัย หลังโดนแก๊งปล่อยเงินกู้แอบอ้าง ลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

“จ๊ะ นงผณี” ฟาดศิลปินก็คนให้เกียรติกันบ้าง ลั่นเมื่อคุณแรงมาแล้วเราจะเบาเพื่อ 

ดูคำตอบ “ซาร่า” หลังเจอถามแรง คิดจะออกมาอยู่เองไหม หรือจะอยู่บ้านพึ่งพ่อแม่ตลอดไป ?





ล่าสุด (5 ก.พ. 2566) พ่อเวียร์ก็ได้อวดภาพร่วมเฟรมกับลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับชูนิ้วทำสัญลักษณ์โอเคหลังต้องทำหน้าที่เป็นคุณพ่อสายสตรอง รับหน้าที่ดูแล “น้องวิริน” เนื่องจากหม่ามี๊วิกกี้ต้องอยู่ไฟหลังคลอด 7 ชั่วโมงต่อวัน ติดต่อกันนาน 7 วัน

โดยงานนี้หนุ่มเวียร์ก็ได้เผยความในใจผ่านทางแคปชั่นว่า... “ผมยัง "OK" รับหน้าที่ช่วยดูลูก ระหว่างคุณแม่อยู่ไฟ 7ชม./วัน เป็นระยะเวลา 7 วัน วันนี้ วันที่ 4 แล้ว รู้เลยว่า ยังทำได้ไม่ดีนัก... แต่เมียบอกว่า เค้าไว้ใจผม และผมก็มั่นใจว่าทำได้ 555 ขอบคุณ @wylyn.vw19 ที่เบาๆ กับพ่อๆ และ ขอบคุณ @vikkiiexplorer ที่ฝึกให้สามีกลายเป็นพ่อๆ นะครับ”



ซึ่งงานนี้วิกกี้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชมสามีว่า “คุณเก่งมากๆ เลยค่ะ” ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้คุณพ่อลูกอ่อนกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  weir19 ,  vikkiiexplorer