"บิ๊กป้อม"ฟิตเดินออกกำลังกายแต่เช้า (มีคลิป)

2023-02-05 08:59:09

"บิ๊กป้อม"ฟิตเดินออกกำลังกายแต่เช้า (มีคลิป)

Advertisement

"บิ๊กป้อม"ฟิตเดินออกกำลังกายสวนลุมพินีแต่เช้า แวะชมตลาด ชาวบ้านแห่ขอเซลฟี เชียร์นั่งนายกฯ คนที่ 30

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 5 ก.พ.66 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินตลาดสวนลุมพินีแวะทักทายพ่อค้า แม่ค้าและประชาชน จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินออกกำลังกายภายในบริเวณสวนลุมพินี ระหว่างทางได้ทักทายประชาชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอารมณ์ดี

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ใช้เวลาเดินออกกำลังกายในสวนลุมพินี ประมาณครึ่งชั่วโมง โดยเดินทางมาเป็นส่วนตัว ในระหว่างการออกกำลังกายนั้น พล.อ.ประวิตร  ได้ถ่ายรูปร่วมกับประชาชน ชมรมไทเก๊กในสวนลุมพินี  ชมรมเซี๊ยงเล้งไทยเก๊ก และดื่มกาแฟพูดคุย กับสมาชิกชมรมด้วยความเป็นกันเอง และยิ้มแย้มแจ่มใส


ทั้งนี้ ก่อนเข้าเดินออกกำลังกาย ได้แวะซื้องาดำร้านดัง ร้านตี๋งาดำสวนลุม เปิดมาเกือบ 50 ปี ตั้งแต่ปี 2520 อยู่หน้าสวนลุมพินี และยังแวะร้านข้าวแกง ซื้อกับข้าว อาทิ พะแนงหมู ไข่พะโล้ แกงหน่อไม้ โดยระหว่างทางมีพ่อค้า แม่ค้าประชาชน มาขอถ่ายรูป ขอให้ลุงป้อมสู้ ๆ สุขภาพแข็งแรง และขอให้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 เพื่อช่วยประชาชนให้กินดีอยู่ดี ตลอดทางเดิน พล.อ.ประวิตร  ยิ้มแย้ม อารมณ์ดี ทักทายประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของและออกกำลังกายในสวนลุมพินี ด้วยความเป็นกันเอง