“เจนนี่” แจงดราม่าเดือดเต้นยั่วเด็ก บอกเล่นเพื่อความบันเทิง-สนับสนุนความกล้าเด็ก

2023-02-04 15:40:36

“เจนนี่” แจงดราม่าเดือดเต้นยั่วเด็ก บอกเล่นเพื่อความบันเทิง-สนับสนุนความกล้าเด็ก

Advertisement

 
จะระวังให้มากขึ้น “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าเดือด หลังแดนเซอร์เต้นยั่วเด็ก เผยเล่นเพื่อความบันเทิง-สนับสนุนความกล้าเด็ก พร้อมมองข้อดีของการเป็นข่าว-ทัวร์ลง อย่างน้อยก็ได้ทำให้ได้เรียนรู้

ทำเอาโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จากกรณีที่มีโลกโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปคลิปเด้กชายขึ้นเต้นบนเวทีในขณะที่เธอและวงกำลังแสดง และได้มีแดนเซอร์สาวเต้นยั่วรอบล้อม และมีการให้เด็กชายถอดเสื้อ 

สังคมประณามหนัก !! "เจนนี่ ได้หมดฯ" สั่งแดนเซอร์เต้นยั่ว - รุมถอดเสื้อเด็กชาย 

“ปอย” แซว “อั้ม” ตื่นเต้นยิ่งกว่าเจ้าสาว ล่าสุดเตรียมชุดกว่า 10 ชุดแล้ว 

“ต้น อาร์ช” ลงรูปคู่ผู้ประกาศสาวสวย เปิดตัวรักครั้งใหม่ ทำแฟนๆ ฟินสนั่น





ซึ่งหลังจากที่กระกระมำดังกล่าวโดนสังคมวิจารณ์อย่างหนักแล้วนั้น ล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เคลื่อนไหวชี้แจงดราม่าเดือดดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ว่า... “ขอบคุณทุกคนที่ส่งข่าวนะคะ เจนนี่และทีมงานเห็นข่าวแล้วค่ะ ดีแล้วค่ะต่อไปจะระมัดระวังการแสดงบนเวทีให้มากขึ้นนะคะ ขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำและกำลังใจค่า ลุยต่องับบบบบ ฮึ้บบบบ”

พร้อมกันนี้ในช่องคอมเมนต์สาวเจนนี่ก็ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า... “ทุกครั้งที่น้องๆ ขึ้นมาร่วมสนุก เราพยายามจะหามุกมาเล่นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น และทุกครั้งก่อนเด็กๆ ลงก็จะมีการมอบทุนการศึกษาให้ตลอดค่ะ และหลังจากที่ข่าวนี้ออกไปทางวงได้มีการปรึกษากันแล้วค่ะว่า จะระมัดระวังเรื่องการแสดงให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ



ข้อดีของการเป็นข่าว ทัวร์ลง หรือโดนด่า อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เรียนรู้ และเข้าใจมุมมองจากคนภายนอก นำมาซึ่งการพัฒนาตัวเองนะคะทุกคน เดี๋ยวเรื่องนี้คงดังสักพัก และก็คงผ่านไปเหมือนที่ผ่านมาค่ะ

น้องคนนี้เลย ที่กำลังเป็นข่าว น้องกล้าแสดงออกมากค่ะ ก่อนลงจากเวที เจนนี่ก็มีการมอบเงินรางวัลให้น้องด้วยค่ะ เพื่อสนับสนุนความกล้าแสดงออกของน้อง”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตามต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับน้องสาวจำนวนมาก





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น