เอาเงินมากองก็ครองไม่ได้ !! แบล็กการ์ดที่ "ลิซ่า" ถือ ไม่ใช่ใครจะมีได้

2023-02-03 11:20:56

เอาเงินมากองก็ครองไม่ได้ !! แบล็กการ์ดที่ "ลิซ่า" ถือ ไม่ใช่ใครจะมีได้

Advertisement

เอาเงินมากองก็ครองไม่ได้ !! แบล็กการ์ดที่ "ลิซ่า" ถือ ไม่ใช่ใครจะมีได้ 



คนส่วนใหญ่ที่จะถือ "แบล็กการ์ด" ได้มักจะเป็นคนดังในสังคม เช่นดารานักร้องบางท่าน นอกจาก "ลิซ่า" แล้ว ก็มีศิลปินและเซเลบอีกหลายคนที่เป็นเจ้าของบัตรใบนี้ด้วย อาทิ Jin and Jungkook จาก BTS , Lee Jung Jae จาก squid game, G-Dragon วง Big Bang นั่นเอง และนี่คือสิ่งที่บ่งบอกถึงสิทธิพิเศษที่น้อยคนนักจะได้รับ ซึ่งศิลปินสาวดาวจรัสฟ้าอย่าง "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ถือครองอยู่ 






สืบเนื่องจากคลิป COLOGNE vlog ของ "จีซู" สมาชิกวง "แบล็กพิงก์" แสดงให้เห็นขณะเธอกับ "ลิซ่า" กับเลือกจับจ่ายสินค้า ก็มีคนแอบส่องสังเกตว่าในมือของ "ลิซ่า" มีบัตรเครดิตสีดำๆ ทำให้เกิดความใคร่รู้ว่าบัตรสีเข้มขลังนี้มีสิทธิประโยชน์อย่างไร แล้วจะหามาไว้ใช้ด้วยได้หรือไม่ ? ซึ่งมีคนแถลงไขข้อสงสัยไว้เรียบร้อยแล้ว 





โดยบัตรเครดิตสีดำนี้ชื่อรุ่นว่า The Black Edition 3 เป็นบัตรเครดิตของบริษัท Hyundai ผู้ที่จะถือครองจะต้องมีคุณสมบัติตามที่บริษัทกำหนดและเห็นว่าเหมาะสมเท่านั้น ใช่แล้วคุณจะต้องเป็นผู้ที่ถูกเชิญเท่านั้น โดยผู้ที่ถูกรับเชิญจะต้องมีทรัพย์สินขั้นต่ำ 10,000 ล้านวอน หรือประมาณ 280 ล้านบาทเท่านั้นเอง


 


ซึ่งเงื่อนไขของบัตรก็อย่างเช่น มีค่าธรรมเนียมรายปี 2.5 ล้านวอน หรือราวๆ 60,000 บาท, เป็นบัตรที่ไม่จำกัดวงเงิน ใช้เท่าไรก็ได้ แต่ผู้ถือบัตรจะต้องใช้จ่ายอย่างน้อย 10 ล้านวอน หรือประมาณ 2.6 แสนบาท ต่อเดือน ก็คือไม่ใช่ทุกคนจะมีบัตรนี้ได้ ต่อให้มีเงินมากมาย แต่ถ้าทางบริษัทไม่เชิญก็ไม่สามารถทำได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีผู้ที่ถือบัตรนี้ในเกาหลีใต้เพียงแค่ 0.05% เท่านั้น เพื่อรักษาความสเปเชียล ความขลัง และมาตรฐานของบัตรไว้ บริษัทจึงจำกัดผู้ที่ถือบัตรใบนี้ไม่ให้เกิน 1,000 คนเท่านั้น 



แปลโดย: thecalmgirl

ที่มา: https://www.allkpop.com/article/2023/02/blackpink-lisas-luxury-credit-card-garners-attention-following-news-of-the-idol-purchasing-a-75-billion-krw-6-million-usd-luxury-villa?fbclid=IwAR1oVCi3io6tMyOClENOF74Mn4E5rzlb6okZKW7ZZAgBFm-iJpnzVs7ws7w