คนป่วยถึงกับงง "โม อมีนา" เอาเรื่องป่วยมาโพนทะนา

2023-02-02 17:20:13

คนป่วยถึงกับงง "โม อมีนา" เอาเรื่องป่วยมาโพนทะนา

Advertisement

คนป่วยถึงกับงงใจหนัก "โม อมีนา" เอาเรื่องส่วนตัวมาโพนทะนา



เกิดเป็นประเด็นดราม่าหนักหน่วงเมื่อมีชาวเน็ตทั้งหลายต่างแห่กันเข้าไปต่อว่า "โม อมีนา พินิจ" ที่เอาเรื่องป่วยมะเร็งของ "อ๋อม อรรคพันธ์" มาโพนทะนาต่อหน้าสาธารณชนโดยมิได้รับการอนุญาต โดยโจษจันกันว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าไม่ใช่คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องคนใกล้ชิดจริงๆ ไม่ควรออกมาพูดเรื่องของคนอื่น ซึ่งจวบจนวินาทีนี้ก็ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงที่โลกโซเชียลยังพูดถึงกันอยู่ 






ทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ก็ออกมาเตือนสาว "โม" เช่นกัน ถ้าออกมาพูดเรื่อง "อ๋อม" แล้วที่บ้านเขาช็อก เกิดผลกระทบครอบครัวของเขา ใครจะรับผิดชอบ ไม่ใช่เรื่องของตัวเองไม่ควรออกมาพูด ซึ่ง "มดดำ คชาภา" ที่ทราบเรื่องอาการป่วยของ "อ๋อม" อยู่ก่อนแล้ว โดยก็มีการพูดคุยกับพระเอกหนุ่มผ่านไลน์ทุกวัน มองว่านักแสดงสาวดาวเปรี้ยวไม่สมควรนำเรื่องนี้ออกมาพูด เพราะเจ้าตัวเองก็ไม่อยากให้ใครรับรู้ มีเพียงพ่อแม่ที่รู้ ส่วนคุณย่าคุณยายซึ่งอยู่ด้วยก็ยังไม่ทราบเรื่องเลย ไม่กลัวกระทบความรู้สึกคนที่บ้านบ้างเหรอ ?  





แต่ทางด้าน "โม อมีนา" เอง ก็มิได้ออกมาขอโทษหรือว่าสำนึกผิดในการกระทำแต่อย่างใด กลับตอบโต้ชาวเน็ตที่เข้าไปตำหนิแบบเหวี่ยงแทบติดข้างฝาเลยทีเดียว ขณะที่ทีมข่าว ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวออกมาระบุว่า "อ๋อม อรรคพันธ์" ส่งข้อความคุยกับคนใกล้ชิดประมาณว่า

“โมเอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย ผมงงเลยว่าทำไมถึงเอาไปพูด ตอนนั้นผมอยู่โรงพยาบาลอยู่เลย”