"ไทยสร้างไทย"คึกคักเปิด 6 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.

2023-02-01 22:00:01

"ไทยสร้างไทย"คึกคักเปิด 6 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.

Advertisement

"ไทยสร้างไทย"คึกคักเปิดตัว 6 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ได้คนรุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ไฟแรงเสริมทัพ

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 66 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) พร้อมด้วยนายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่ภาค กทม. น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ปราบโกง แถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.  เพิ่มอีก 6 คน
ประกอบด้วย 1. นายธวัชชัย ปิยนนทยา อดีตประธานสภา กทม. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสาธร เขต 2  2. นายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตดินแดง เขต 5 3. นายสุวงศ์ จินตรักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง เขต 8 4. ว่าที่ร.ต.หญิง นุชนาฎ หุ่นอยู่ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตลาดกระบัง เขต 18 5. นางนิธิสนี กลิ่นพันธหรัญ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตภาษีเจริญ-บางกอกใหญ่ เขต 22 และ 6. นายอมรศักดิ์ สินเหลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ เขต 24


คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เราได้สมาชิกมาร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรค ซึ่งจะเปิดตัวผู้สมัครในส่วนของ กทม. ทั้งหมดในเวลาอันใกล้นี้ วันนี้ได้คนมีประสบการณ์ในพื้นที่ และผลงานปรากฎมากมาย ยืนยันว่า พรรค ทสท. มีความพร้อมและเอาจริงเอาจังในพื้นที่กรุงเทพฯ ตนดีใจได้รุ่นใหญ่หัวใจใหม่มาร่วมงาน ทั้งนี้ ผู้สมัครของเราทั้งหมดจะช่วยกันสร้างให้ กทม.เป็นมหานครแห่งความสุข มหานครแห่งความอบอุ่นและ เป็นมหานครแห่งเศรษฐกิจต่อไป

ด้าน นายสุธา กล่าวว่า ในส่วนของพื้นที่ กทม. เปิดตัวผู้สมัคร เพิ่ม 6 คน ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวมาแล้ว 17 คน ซึ่งทุกคนเป็นคนที่มีดีเอ็นเอตรงกับพรรค เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ มุ่งมั่นที่จะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนคนกรุงเทพฯ โดยหลายคนมีประสบการณ์ทางการเมือง รวมถึงมีประสบการณ์ในภาคธุรกิจ และหลายคนคลุกคลีกับพี่น้องในพื้นที่พี่น้องในชุมชนที่ตนเองลงสมัครรับเลือกตั้ง เชื่อว่าจะเป็นทางเลือกของพี่น้อง กทม.