พร้อมเป็นแม่แล้ว “แอริน” เผยคลิปรีวิวทำ ICSI อารมณ์สวิงหนักเห็นอะไรก็ร้องไห้-งอแงสุดๆ

2023-01-25 10:40:35

พร้อมเป็นแม่แล้ว “แอริน” เผยคลิปรีวิวทำ ICSI อารมณ์สวิงหนักเห็นอะไรก็ร้องไห้-งอแงสุดๆ

Advertisement

 
ไข่มาน้อยกว่ารอบแรก “แอริน ยุกตะทัต” เตรียมพร้อมเป็นคุณแม่ เผยคลิปรีวิวทำ ICSI อารมณ์สวิงหนักเห็นอะไรก็ร้องไห้-งอแงสุดๆ คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจ

หลังจากที่ควงแขนแฟนหนุ่ม “ไฮโซเบญจ เบญจรงคกุล” เข้าพิธีวาห์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นักแสดงสาว “แอริน ยุกตะทัต” ก็เผยต่อหน้าสื่ออย่างชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมจะมีเบบี๋เลย ซึ่งล่าสุด (24 ม.ค. 2566) สาวแอรินก็ได้เผยคลิปรีวิวการทำ ICSI (ผสมตัวอ่อน) ซึ่งเป็นการทำรอบที่ 2 และครั้งนี้สาวแอรินก็ได้เผยว่าได้น้อยกว่ารอบที่แล้ว 1 ใบ แถมอารมณ์ยังสวิงตั้งแต่เริ่มฉีดยากระตุ้น เห็นอะไรก็ร้องไห้ไปหมด 

“ตุ๊กกี้” ฟาดเดือดคนเมาท์ลับหลัง ลั่นให้คนเกลียดเพราะเจอเอง ไม่ใช่เพราะใครเล่า 

“กุ๊บกิ๊บ” ควง “บี้” เดทคิ้วต์ๆ แบบวัยรุ่น ฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี 

“ดีเจเพชรจ้า” เผยคลิปน่ารักแซว “นิวเคลียร์” แฟนๆ เห็นแล้วแห่เชียร์อยากให้รีเทิร์น





โดย “แอริน” ก็ได้เผยคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายเอาไว้ว่า... “การทำ ICSI (ผสมตัวอ่อน) รอบ 2 ของแอร์ค่ะ รอบนี้ยากกว่ารอบแรกไม่รู้ทำไมแม้ว่าไข่น้อยกว่ารอบที่แล้วอีก (รอบที่แล้ว 5 ฟอง รอบนี้ 4 ฟอง) อารมณ์สวิงขั้นสุดตั้งแต่เริ่มฉีดยากระตุ้นเอง จนถึงความอึดอัด อืด และหน่วงของท้อง อาจจะเป็นเพราะว่ารอบนี้ฉีดไปด้วยและทำงานเยอะด้วย หอบไปฉีดที่สิงคโปร์ด้วย เห็นอะไรก็ร้องไห้ เห็นหมาก็ร้องไห้ เหนื่อยแหละ งอแงสุดๆ แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ แม้ว่าหมอม้อนจะน่ารักขนาดไหนแต่ขอให้รอบนี้เป็นการเก็บครั้งสุดท้ายนะคะ เจอกันอีกทีตอนพร้อมเป็นหม่ามี๊เลยค่ะ (แต่เราเจอกันนอกรอบได้นะคะ)

ขอขอบคุณคุณหมอม้อนสุดสวย @mont.sukprasert และพี่ๆ พยาบาลทุกคนที่ @nicivfclinic มากๆ นะคะ รักกกกและ @benja_b ที่เป็นกำลังใจให้ตลอดและอดทนคอยปลอบเมื่อยามงอแง”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้สาวแอรินได้เป็นคุณแม่อย่างสมใจไวๆ กันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม :  aerinyuktadatta