อัพเดตอาการ"จอย ศิริลักษณ์"หลังไวรัสโรต้ากระหน่ำ

2018-02-04 16:00:16

อัพเดตอาการ"จอย ศิริลักษณ์"หลังไวรัสโรต้ากระหน่ำ

Advertisement

ช่วงนี้มีแต่ข่าวคนป่วยเชื้อโรคโรต้าให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ รวมไปถึงคนใกล้ตัวของผู้เขียนด้วย แต่ถึงอย่างไรนั้น การป้องกันก็มีทางอยู่หมั่นรักษาความสะอาดกันจนเป็นนิสัยนะคะ รับรองเชื้อร้ายไม่สามารถทำอะไรเราได้แน่นอนค่ะ ซึ่งล่าสุดดาราน้ำดีแห่งวงการบันเทิงของเรา ที่เราเฝ้าติดตามการเคลื่อนไหวของนางเอกสาวหน้าแบ๊วคนนี้ตลอด จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค  ก็ตกเป็นเหยื่อเชื้อโรต้าไปด้วยอีกคน ซึ่งโชคดีที่จอยตัดสินใจรีบไปโรงพยาบาลก่อนทีี่่อาการจะรุนแรงมากกว่าที่เป็น และขณะนี้คุณหมอผู้ดูแลอาการได้อนุญาตให้จอยกลับบ้านได้แล้ว 



โดยจอยได้โพสต์ขอบพระคุณทีมแพทย์พยาบาล โรงพยาบาลสมิติเวช ที่ทุกท่านปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยม ว่า




"รูปวันที่ออกจาก #สมิติเวช ค่ะ / รู้เลยว่าทีมพยาบาลและพนักงานที่ดูแลความสะอาดคงจะเหนื่อยและวุ่นกับจอยมาก เพราะ #ไวรัสโรต้า ทำเอาหมดแรง ซึม จิตตก เพราะสารต่างๆในร่างกายไม่สมดุลทั้งถ่ายทั้งอาเจียน เดี๋ยวเปลี่ยนชุด เดี๋ยวไข้ขึ้นสูง สั่นหงึกๆๆ ยาก็ให้เพิ่มไม่ได้ต้องมาจับเช็ดตัวอีก ทั้งบ่ายทั้งดึกและคนไข้ก็เยอะ ห้องเต็มกันเลยทีเดียว / จอยไม่มีอะไรจะตอบแทนน้ำใจ นอกจากคำว่า #ขอบพระคุณ ที่ทุกท่านปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยม และให้ #ความเห็นใจ ให้ #กำลังใจ และ #เข้าอกเข้าใจ ให้การดูแลที่ดีมากๆค่ะ / ไม่ใช่ครั้งแรกที่รับบริการที่นี่ แต่ครั้งนี้ทรมานสุด วุ่นวายที่สุด รบกวนทุกคนมากกว่าที่เคย ขอบพระคุณจริงๆค่ะ / ขาเข้ากะขาออกนี่สภาพผิดกันเลย./ ตอนนี้ทานได้เยอะขึ้นแต่ยังเพลีย อารมณ์ดีแต่เหนื่อย ค่ะ / #ขอบพระคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่เข้ามาเมนต์อวยพรให้กำลังใจด้วยนะคะ"



ถึงแม้อาการป่วยจะหายไปแล้วแต่จอยก็ยังฝากเพื่อนๆ ทั้งหลายหากบังเอิญได้รับเชื้อโรคนี้ว่า




"ต้องอยู่กับอาการของเชื้อที่เบาลงจนกว่าเชื้อจะหมดไปเอง เนื่องจาก #ไม่มียารักษา เชื้อนี้โดยตรงค่ะ / ขอให้ทุกคนสุขภาพดี เพิ่มความระมัดระวังอาหารและพกแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อไว้ล้างมือก็ดีนะคะ"



ว่าที่ ดร.ศิริลักษณ์ ของเรา ยังคงสวยเพราะดูแลตัวเองดีมาโดยตลอด เยี่ยมจริงๆ