"บี้"เห็นใจ"แพท"เลี้ยงลูกคนเดียว วอนหยุดดราม่าเรื่องเด็ก

2018-02-01 18:30:39

"บี้"เห็นใจ"แพท"เลี้ยงลูกคนเดียว วอนหยุดดราม่าเรื่องเด็ก

Advertisement


มีดราม่าเล็กๆ ระหว่างเด็กบนโลกโซเชียลฯ หลังมีคนจับผิดว่าช่วงนี้น้องเรซซิ่งลูกแม่แพทออกงานแข่งกับน้องเป่าเปาลูกแม่กุ๊บกิ๊บ พอเจอหนุ่มบี้- ธรรศภาคย์ ชี ในงาน "The Great Chinese New Year 2018" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และเรื่องชีวิตคู่เจ้าตัวได้เผยว่า





2 ปีที่ผ่านมา มีความสุขมากๆ เลย รู้สึกว่าชีวิตดี จริงๆ มีภรรยาดี มีลูกน่ารัก

มีของขวัญอะไรให้กุ๊บกิ๊บไหม?
ยังเลย ตั้งแต่คริสต์มาส คุยกันตลอดว่า ทำไมเราไม่ซื้ออะไรให้กันและกันเลย ทั้งที่เราก็ตั้งกฎกันนะว่าคริสต์มาสจะซื้อของขวัญให้ ปีใหม่จะซื้อของขวัญให้ แปลว่าหลังๆ เราเริ่มไม่มีของขวัญให้กันแล้วอาจจะเป็นเพราะว่า ทุกวันอยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว ของขวัญพวกนี้เป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นขนาดนั้น ส่วนมากจะให้เป็นดอกไม้มากกว่า





กุ๊บกิ๊บน้อยใจไหม?
ไม่น้อยใจ เพราะมีผมเขาจะน้อยใจอะไร (ยิ้ม)

ครบรอบ 2 ปีแล้วด้วย?


ใช่ครับ ก็รู้สึกว่าเวลา มันผ่านไปเร็วมาก

เคยบอกว่าไปจีนแล้วเอากุ๊บกิ๊บกับลูกไปด้วย?
ตอนนี้ยังคิดอยู่ว่า อยากจะให้เขาไปอยู่ประเทศอะไร อาจจะไม่ได้อยู่จีน ไปอยู่ไต้หวันบ้านเกิดของผม เพราะว่าจากจีนบินไปไต้หวันก็ไม่ได้ไกลมาก ตอนนี้กำลังดูอยู่ว่าประเทศอะไร ที่เหมาะกับเป่าเปาที่สุด เพราะว่าสิ่งที่เราต้องย้ายไปในแต่ละประเทศเพื่อเป่าเปาแค่นั้นแหละ





ให้เป่าเปาไปเรียนที่นั่นเลยใช่ไหม?
อยากให้เขาไปเรียนที่นั่นครับ เราพยายามศึกษาการศึกษาที่ดีที่สุดให้กับเขา แต่มันก็มีความสับสนอยู่นิดนึง เพราะว่าปีนี้เราสองคน อยากจะทำอะไรค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ขอดูก่อนว่า ก่อนที่เขาจะ 3 ขวบ ที่จะเข้าโรงเรียน ดูว่าสิ่งที่เราสองคนกำลังจะทำมันจะสำเร็จแค่ไหน ถ้ามันสำเร็จมากเราก็มีแพลนให้เราเดินต่อไปครับ ถ้ามันไม่ได้ตามเป้าหมาย เราก็จะอยู่เมืองไทยไปก่อนครับ

กุ๊บกิ๊บว่าไง?
คือเราก็ฟอลโลว์ชีวิตของเราที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้ามากกว่าครับ คือตรงไหนก็ได้ขอให้ลูกมีความสุขแค่นั้นเอง





มีดราม่าเรื่องแพท พยายามเอาเรซซิ่งออกงานแข่งกับเป่าเปา?
ไม่อยากให้แข่งกัน คือตัวผมเองกับกิ๊บเรา นั่งดูเรซซิ่งกันบ่อยมาก ตัวเราเองเรารักหลานมาก เราซื้อของให้หลานบ่อยมาก ซึ่งเรากับพี่แพทสนิทกันมาก อย่าเอาเด็กๆ มาเทียบกัน ขอร้องจริงๆ เพราะว่าเด็กทุกคนน่ารัก เด็กแค่ขวบกว่าจะมาเทียบกันทำไม ซึ่งตัวพี่แพทเองเราต้องเข้าใจว่า พี่แพทเขาเหนื่อยนะ เขาแทบจะเลี้ยงลูกคนเดียว เราอย่าเอาเรื่องแบบนี้มาพูดเป็นดราม่า เราควรจะเห็นใจเขามากกว่า



ซีเรียสไหมที่เป่าเปาโดนโยงอีกแล้ว?
ไม่เป็นไร ผมไม่ซีเรียสเลยที่จะมีประเด็น อยากให้ทุกคนเห็นว่าเด็กคือความสุข จุดประสงค์บี้กับกิ๊บที่เอาเป่าเปาออกงานอยากให้ทุกคนมีความสุข เพราะว่า มีคนเอ็นดูเขาเยอะ จากที่คนได้เห็นเขาจากที่สื่อ จากโทรศัพท์ พาเขาออกงานได้เห็นทางงาน มันจะยิ่งรู้สึกว่าเราสัมผัสเป่าเปาได้มากกว่า ซึ่งเราเข้าใจคนที่ชอบเขาตรงนั้นแล้วแต่ละงานที่เรารับให้เป่าเปา งานไหนที่ไม่เหมาะกับเด็กเราไม่ได้อยากรับ เรารับแต่งานบุญ งานเด็ก แค่นั้นเอง ทุกอย่างที่เราทำอยากสร้างความสุขให้ทุกคนแค่นั้นเอง



พี่หนุ่ม กรรชัย ออกมาไม่อยากให้จัดอันดับโพล เพื่อไม่ให้เด็กมีการแข่งขันกัน?
เห็นด้วยกับที่พี่หนุ่มพูดทั้งหมดเลย เด็กไม่ควรมาแข่งกัน ลูกของดาราก็เป็นลูกของประชาชนทั่วไป แต่เขาเกิดในฐานะคุณพ่อคุณแม่เป็นดารา ไม่สามารถที่จะเลี่ยงได้ ผมไม่รู้ประเทศอื่นเป็นไหม แต่ประเทศไทยไม่สามารถปิดหน้าลูก ที่จะไม่ให้คนอื่นรู้จักลูกเรา เพราะเด็กเป็นของประชาชนไปแล้ว ก็อยากให้ทุกคนได้เอ็นดูได้รักเด็กลูกของดาราทุกคน