"บิ๊กโจ๊ก"สั่งเอาผิด "ครูเทียม" 3 ข้อหา

2023-01-03 17:34:40

"บิ๊กโจ๊ก"สั่งเอาผิด "ครูเทียม" 3 ข้อหา

Advertisement

"บิ๊กโจ๊ก"ลุยโคราช สั่งเอาผิด 3 ข้อหา "ครูเทียม" ล่อลวงเยาวชนวัย 16 ปีไปทำอนาจาร

เมื่อวันที่ 3 มค.65  ที่ สภ.จักราช จ.นครราชสีมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางไปติดตามความคืบหน้าในการรวบรวมพยานหลักฐาน จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ก.ย.65  ผู้ปกครองพาบุตรชาย อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.จักราช ว่าถูก นายชุติเดช  หรือ "ครูเทียม"  อายุ 60 ปี กรรมการรายการดัง พาไปกระทำอนาจารในห้องพักพื้นที่ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ จึงสั่งการให้ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 พล.ต.ต.อิทธิพล นาคคำ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.จักราช สืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า  จากการสืบสวนทราบว่าเหยื่อผู้เสียหายเป็นนักเรียนอยู่ในวงดนตรี รร.แห่งหนึ่ง รู้จักและติดต่อกับนายชุติเดชเนื่องจากเห็นว่าเป็นบุคคลมีชื่อเสียง มีความน่าเชื่อถือ ต่อมา เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 65 มีการนัดหมายเหยื่อมาที่บ้านใน อ.จักราช เพื่อพาไปศึกษางานและหางานให้ทำ โดยขับรถมารับแล้วพาไปที่ห้องพักในพื้นที่ ต.ยายแย้มวัฒนา จากนั้นกระทำอนาจาร กอดจูบ ใช้มือจับของสงวนผู้เสียหาย  และพยายามซุกใบหน้าเข้าไปที่หว่างขาแต่เหยื่อขัดขืน ไม่สามารถทำอะไรได้ และพาเหยื่อมาส่งที่บ้าน ก่อนเหยื่อแจ้งให้ผู้ปกครองทราบและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จึงสั่งการให้ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต สำนักงานตำรวจแห่งชาติ   เข้าสนับสนุนการปฏิบัติดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นบ้านพักนายชุติเดช พร้อมนำตัวมาพบพนักงานสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีในความผิด 1.พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยวิธีอื่นใด และ 3 กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น

รอง ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า  พนักงานสอบสวนสรุปสำนวนมีความเห็น สั่งฟ้องเสนอพนักงานอัยการ และพนักงานอัยการมีความเห็นส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครราชสีมาเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.65  ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการปล่อยตัวชั่วคราว  โดยนัดทั้งสองฝ่ายมาสืบพยานในชั้นศาล เดือน ก.พ.66