รู้แล้วๆ "ผึ้ง" เหมือนอะไร ?

2018-01-31 17:35:59

รู้แล้วๆ "ผึ้ง" เหมือนอะไร ?

Advertisement

เมื่อพูดถึงละครเรื่อง "ล่า" ที่ใครๆ ก็ต่างชื่นชมในตัวนักแสดงที่สามารถสวมบทบาทตัวละครตามบทประพันธ์ได้อย่างสมจริง ซึ่งแต่ละฉากแต่ละตอนที่ผ่านสู่สายตาผู้ชมนั้นทำให้แฟนละครอินไปกับเนื้อเรื่องได้แบบไม่ยาก อาจเป็นเพราะองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นบทประพันธ์ที่ได้ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย แทรกสิ่งที่ผู้ชมเข้าถึงลงไป เช่น สื่อโซเชียลฯ วิธีการที่มธุสรออกล่า นักแสดงตัวร้ายทั้งหมด นักแสดงนำของเรื่อง อย่าง หมิว ลลิตา ปัญโญภาส หรือนักแสดงสมทบก็ตาม ที่สวมบทบาทลูกของมธุสรก็ตาม






ซึ่งวันนี้พวกเราทีมข่าว นิว 18 ได้เจอบางมุมของนักแสดงสมทบในบท "ผึ้ง" ที่แสดงโดย น้อง เซียงเซียง พรสรวง รวยรื่น ซึ่งเป็นบทที่เครียดและกดดันเอามากๆ เพราะต้องเจอกับเหตุการณ์สุดเลวร้ายสำหรับชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งจนถึงขั้นเสียสติไปเลย และกับจุดๆ นี้ที่ผู้เขียนนำเสนอมาถ้าใครสังเกตดีๆ อาจเห็นพ้องอย่างที่ผู้เขียนเห็นก็เป็นได้ และข่าวขำๆ ข่าวนี้อาจสร้างรอยยิ้มพร้อมกับเสียงหัวเราะให้กับผู้อ่านได้ง่ายๆ เพื่อจะได้สอดแทรกแทนมุมเครียดๆ ของละครล่าสักนิดก็ยังดี ...


ลุคนี้ที่เป็นข่าว




รู้แล้วๆ "น้องผึ้ง" จากละครเรื่องล่า เหมือนอะไร?

จากตอนล่าสุดที่ มธุสร วางแผนล่อให้ ไอ้จั๊ว ที่รับบทโดย เผือก พงศธร จงวิลาส ออกมาจัดการเก็บจนกลายเป็นจุดจบแสนสยองของทรชนศพที่ 4 ที่ช่างเขย่าขวัญและน่าหวาดเสียวจนไม่อยากคิดภาพตาม แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือคราวนี้มธุสรได้จับผึ้งผู้เป็นลูกสาวแปลงกายไปออกล่าทรชนจั๊วด้วย แต่ผู้อ่านคิดเหมือนกันมั้ยว่า ลุคที่เราได้เห็นผึ้งวันนี้มันช่างคล้ายกับ ... Priscilla Tripletoe ตัวสลอตสาวในเรื่อง  Zootopia เอาเสียมากๆ ฮ่าาาาาา มาดู มาเทียบกันสิว่า เหมือนหรือคล้ายกันยังไง ...







รู้ยัง ? ว่ามันเหมือนจริงๆ