คู่รักปินส์ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาดเสียวหน้าปล่อง"มายอน"

2018-01-31 13:55:25

คู่รักปินส์ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาดเสียวหน้าปล่อง"มายอน"

Advertisement

แม้แต่ภูเขาไฟมายอนที่กำลังปะทุยังทำอะไรคู่รักชาวฟิลิปปินส์คู่นี้ไม่ได้ แถมยังใช้โอกาสอันหายากนี้ ถ่ายพรีเวดดิ้งโดยมีฉากหลังเป็นปล่องไฟพ่นควันสีขาวพวยพุ่งเต็มท้องฟ้าเป็นความงามอีกหนึ่งรูปแบบ


ภาพ The Independent

ในขณะนี้ภูเขาไฟมายอนในฟิลิปปินส์กำลังพ่นฝุ่นควันออกมาอย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรต่องานแต่งงานของคู่รักชาวฟิลิปปินส์ได้ โดย อาร์โล เกรัลด์ เดอ ลา ครูซ์ และ มาเรีย ฮัสซา ไมก้า นิเซริโอ ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในจังหวัดอัลเบย์ของฟิลิปปินส์ อีกทั้งเขายังเลือกถ่ายรูปพรีเวดดิ้งให้มีฉากหลังเป็นปล่องภูเขาไฟที่กำลังพ่นควันสีขาวอยู่เต็มท้องฟ้าปะทุอยู่อีกด้วย




ภาพ The Independent

แต่พวกเขายืนยันว่าได้ปฏิบัติตามคำเตือนของทางการทุกประการโดยอยู่ห่างจากเขตภูเขาไฟ 9 กม. ท่ามกลางเสียงคัดค้านเพราะเกรงว่าภูเขาไฟจะปะทุขึ้นมาเพื่อใดก็ได้ แต่ท้ายที่สุดเขาก็ตกลงจัดพิธีแต่งงานกันที่โบสถ์พระแม่มารีย์ออฟเฟมในเมืองดารากา นอกเขตอันตราย ได้จนสำเร็จ



โดยผู้ที่ได้เห็นภาพถ่ายนี้ได้ถึงกลับบอกว่า
"Volcanic love ... thats powerful." ส่วนบางคนกล่าวว่า "เป็นภาพที่น่าทึ่งมาก ภาพทุกภาพดูเหมือนภาพวาดแม้จะเป็นภาพวิดีโอแต่ดูน่าอัศจรรย์มาก "


ภาพ TED ALJIBE / AFP



ทั้งนี้ภูเขาไฟมายอนเริ่มปะทุมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ทางการสั่งยกระดับการเตือนภัยเป็นระดับที่ 2 และอพยพประชาชนร่วม 100,000 ออกจากพื้นที่ไปยังศูนย์พักพิงชั่วคราว และประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเป็นเวลา 3 เดือน