ด่าเราได้แต่อย่าด่าแม่..."ไมค์"ป้องอย่าดราม่าครอบครัว

2018-01-30 18:00:32

ด่าเราได้แต่อย่าด่าแม่..."ไมค์"ป้องอย่าดราม่าครอบครัว

Advertisement

เตรียมโกอินเตอร์ครั้งใหญ่ในชีวิตอีกครั้งสำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แต่ก็ยังคงมีเรื่องราวดราม่าต่างๆ ในชีวิตให้กวนใจ ล่าสุด เจอหนุ่มไมค์เลยสอบถามถึงข่าวต่างๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า



ก่อนที่เราจะเซ็นสัญญาเราใช้เวลาศึกษานานไหม?



จริงๆ ไม่ต้องศึกษาเลยครับเพราะว่าบริษัท CAA เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นท็อป เอเจนซี่ที่อเมริกาอยู่แล้วครับ แล้วก็ผมเคยได้ยินชื่อมานาน เขาเป็นเอเจนซี่ที่ทุกคนในฐานะ นักแสดง นักร้อง ต้องการเซ็นกับเขา จากที่ผมฟังมาเขาไม่ได้รับทุกคน เขาค่อนข้างเลือกคน ซึ่งมันเป็นโอกาสที่ดี ตอนนั้นก็ลุ้นสุดตัวว่าเขาจะยอมตกลงให้เราร่วมงานกับบริษัทเขาไหม ความรู้สึกแรกที่เขาติดต่อมาก็ตื่นเต้นครับ สำหรับผลงานฮอลลีวูดก็น่าจะภายในปีนี้ครับ คือตอนนี้เรากำลังพิจราณางานอยู่ เพราะมีโปรเจกต์เข้ามาค่อนข้างเยอะ





คือจริงๆ ผมแค่ทำตามความฝันของตัวเองในตอนนี้ ถ้ามันประสบความสำเร็จ คือจริงๆ ผมฝันมาตั้งแต่เด็กแล้ว ก็จะบอกทุกคนว่าอยากไปฮอลลีวูด ทุกคนก็จะบอกว่าเป็นไปไม่ได้ ภาษาอังกฤษคุณยังไม่ดีเลย แต่นั่นมันเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แล้ววันนี้คือสิ่งที่ผมพยายามผลักดันตัวเองตั้งแต่วันนั้นเพื่อให้ไปถึงฝัน และวันนี้ผมมายืนอยู่จุดๆ นี้ เหมือนกับเห็นแสง เห็นความหวัง ซึ่งการกดดันครั้งนี้เป็นการกดดันที่ดี เพราะว่ามันเป็นการสัญญากับตัวเองว่าเราจะทำให้ได้



ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่าเราไม่สามารถทำได้?
คือผมมักจะคิดมาตลอดว่า เวลาที่โดนบุคคลเหล่านี้เขาบอกว่าคุณทำไม่ได้หรอก ผมไม่สามารถไปถึงหรอก ผมก็ไม่พูดอะไร ไม่ตอบโต้ เพราะผมคิดว่า ตอบโต้ไปถ้าเขาจะคิดแบบนี้ ก็ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดเขาได้ นอกจากวันหนึ่งเขาจะเห็นด้วยตาตัวเองว่า ผมสามารถทำได้นะ ผมไม่มีอะไรจะพูด ผมเอาเวลาไปสู้กับงานแล้วก็ไปลุยงานตรงนี้ตั้งใจทำเต็มที่แล้วดีที่สุดดีกว่าครับ



ตอนนี้สุขภาพไงบ้าง?
ยังเป็นหวัดอยู่ครับ สุขภาพก็ค่อนข้างดูแลยาก ช่วงนี้เลยกินแต่อาหารคลีน



มีข่าวเรื่องซาร่าโพสต์ไอจีดราม่า #ออกไปจากชีวิตเรากับลูกสักทีเถอะ” หลายคนโยงมาที่เรา?
ไม่เกี่ยวครับ ตอนที่เห็นเราอยู่ที่จีน ก็ได้มีโทร.ไปถามเขา มีการพูดคุยเขาก็บอกบุคคลอื่นเราไม่ขอบอกว่าเป็นบุคคลที่ 3 ไม่เกี่ยวกับเรา เพราะก่อนหน้าที่บินก็ยังไปรับลูกอยู่เลยและไม่แปลกใจที่คนคิดว่าเป็นครอบครัว เพราะด้วยรูปประโยคอาจมีคนเข้าใจผิดได้



งานเราเยอะมากขึ้นซาร่าเข้าใจไหม?
เขาก็เข้าใจครับ



ตอนนี้คนจะโยงไปถึงคุณแม่เราทั้งเรื่องของเราและของกอล์ฟ?
ส่วนคนโยงไปที่ครอบครัวคุณแม่ ยืนยันคุณแม่ไม่เกี่ยว ถ้าจะด่าก็ด่าที่ตัวเราดีกว่าอย่าโยงไปคุณแม่ หลังกลับมาเมื่อวานก็เจอคุณแม่ก็ได้คุยกัน ส่วนเรื่องเครียดก็ปกติเราก็มีให้กำลังใจกัน ด้านข่าวของกอล์ฟรู้มาคร่าวๆ ไม่ได้ลงรายละเอียดเพราะครอบครัวไม่ได้ยุ่งเรื่องนี้กันอยู่แล้ว ส่วนตัวก็เป็นห่วงและคอยให้กำลังใจกันอยู่แล้ว