"วิน เมธวิน" ร่วมยินดีความสำเร็จ "พี่ไบร์ท" กอดคอแนบชิด แฟนๆ กรี๊ดคอระเบิด !!

2022-12-14 17:55:14

"วิน เมธวิน" ร่วมยินดีความสำเร็จ "พี่ไบร์ท" กอดคอแนบชิด แฟนๆ กรี๊ดคอระเบิด !!

Advertisement

"วิน เมธวิน" ร่วมยินดีความสำเร็จ "พี่ไบร์ท" กอดคอแนบชิด แฟนๆ กรี๊ดคอระเบิด !! 



เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุดอีกหนึ่งวันของซุปตาร์ใบหน้าเทพบุตรน้ำเสียงประดุจเทวดา "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่วันนี้ (14 ธ.ค. 65) ได้เข้าพิธีรับปริญญาเรียบร้อยแล้ว หลังพากเพียรขยันเรียนจนจบขณะที่ยังทำงานในวงการบันเทิงร่วมด้วย โดยหนุ่ม "ไบร์ท" เรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไทย ภาคอินเตอร์ ซึ่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรรุ่นที่ 6 ในรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก ทางช่อง 3 เมื่อปี 2556 ถึงปี 2558 หลังจากนั้นเขาได้ เซ็นสัญญากับจีเอ็มเอ็มทีวี ปี พ.ศ. 2562 เขาได้เข้าเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ โตแล้ว ทางช่อง GMM25 และเริ่มมีผลงานแสดงออกมาเรื่อยๆ โดยผลงานที่เรียกว่าเป็นผลงานสร้างชื่อและกลายเป็นที่จดจำสำหรับแฟนคลับทั่วโลกนั่นก็คือซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 




ชาวไบร์ทคึกคักแห่ร่วมยินดีงานรับปริญญา "ไบร์ท วชิรวิชญ์" วันแสนพิเศษอีกหนึ่งวันของซุปตาร์หนุ่ม





โดยงานนี้มีคู่จิ้นคู่ฟินอย่าง "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เดินทางมาร่วมยินดีอีกด้วย ซึ่งเมื่อทั้งสองพบกันก็โผเข้ากอดกันในทันที เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้มากโข ซึ่งเพื่อนๆ นักแสดงก็ได้ทยอยเดินทางเข้ามาร่วมยินดีอีกมากมาย อาทิ ออฟ จุมพล, จอส เวอาห์, ดิว จิรวรรตน์, นานิ หิรัญกฤษฎิ์ รวมไปถึงสมาชิกในครอบครัวอย่าง "คุณแม่" และญาติๆ ด้วย



ซึ่งเหล่าแฟนๆ บ้านไบร์ทวินที่ต่างรอโมเมนต์ดีๆ เช่นนี้มานานก็ยกมือถือเอย กล้องเอย เก็บภาพ "ไบร์ท - วิน" กันอย่างคึกคักเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นระคนความสนุกสนานท่ามกลางอุณหภูมิที่กำลังดี แต่ถึงแม้แสงแดดจะร้อนแค่ไหนก็หาสู้ความหวานไหวของสองคู่จิ้นมิได้จริงๆ