“วิกกี้” เปิดภาพละมุนแซว “เวียร์” กรุ้มกริ่มทั้งสายตาและรอยยิ้ม

2022-12-13 13:00:58

“วิกกี้” เปิดภาพละมุนแซว “เวียร์” กรุ้มกริ่มทั้งสายตาและรอยยิ้ม

Advertisement

 
น่ารักละมุน “วิกกี้ พีมนต์ญา” เปิดภาพครอบครัวแซว “เวียร์ ศุกลวัฒน์” สายตาและรอยยิ้มกรุ้มกริ่ม นับถอยหลังรอวันลูกสาวบอกรักพ่อ แฟนๆ เห็นแล้วใจละลาย

นอกจากจะนับนิ้วถอยหลังวันได้เจอลูกสาวตัวแล้วนั้น ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ทยอยปล่อยภาพแฟชั่นเซตก่อนคลอดที่ทั้งน่ารักละมุนและอบอุ่นมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ 

“เวียร์-วิกกี้” นับถอยหลังขึ้นแท่นพ่อแม่ป้าย ฝั่งคุณย่าตื่นเต้นไม่เบา เตรียมของรอหลานสาวแล้ว 

“เบญ” หอบดอกไม้ยินดี “อ๊อฟ” จบ ป.โท ด้าน “แนท” ปาภาพร่วมเฟรมแซวเหมือนถ่าย 2 คน 

ซีนเด็ดภูเก็ตเดือด “ใบเตย” นุ่งทูพีซเว้าสูงปรี๊ด โชว์หุ่นเซี๊ยะ-ไฟหน้าตู้มต้ามเต็มตา




ล่าสุด (13 ธ.ค. 2565) “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้เปิดภาพครอบครัวทางอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพละมุนขณะที่หนุ่มเวียร์กำลังถือเสื้อเบบี๋แรกเกิดที่มีคำว่า “I LOVE MY DAD” พร้อมกับส่งสายตาและรอยยิ้มอันกรุ้มกริ่มให้เธอ ขณะที่นั่งยิ้มหวานให้สามี พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “When baby says "I love my dad" สายตาและรอยยิ้มอันกรุ้มกริ่มของเฮียนั้น”

ซึ่งหลังจากที่มี๊วิกกี้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ใจละลายกันสนั่น อาทิ “แพ้รอยยิ้มของมี๊และสายตาของเฮียจังเลย”, “สวยงามมาก”, “น่ารักมากๆ เลยค่ะ”, “ดีใจกะเฮียจะได้เห็นหน้าลูกสาวแล้ว”, “น่ารักมากกกกกกก”, “รอยยิ้มดีใจได้ลูกสาวสมใจค่ะมี้”, “เป็นภาพที่เต็มไปด้วยความรัก อบอุ่น อบอวลไปหมดเลยหล่ะครับ รักครอบครัวนี้ แล้วก็อยากเห็นนางฟ้า ตัวน้อยๆ ของเฮียเวียร์และคุณวิกกี้ไวๆ จังเลย”, “น่าร๊ากกกกฟุ้งฟิ้งสุดติ่งกระดิงแมวมากคะอิอิ”, “รอยยิ้มมี๊นั้น”, “พี่วิก ลงรูปเยอะๆ นะ อยากเห็นทุกวัน”, “สายตาพ่ออ่ะ”, “ความสุขของครอบครัว” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  vikkiiexplorer