"ขวัญ"แหวกอกพกความมั่นใจ เชิดใส่ไม่โต้กลับ"กอล์ฟ"

2018-01-30 10:50:43

"ขวัญ"แหวกอกพกความมั่นใจ เชิดใส่ไม่โต้กลับ"กอล์ฟ"

Advertisement

ออกมาสาดน้ำลายใส่กันอยู่นาน สำหรับคู่รักร้างรับปีหมาทอง "ขวัญ อุษามณี" กับ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่ต้องจบเส้นทางความรักลงจากปัญหาภายในครอบครัวของกันและกัน ... ซึ่งดูท่าแล้วความบอบช้ำที่ทับถมอยู่ในอกนั้นคงบางเบาลงเพราะวันนี้สาวขวัญได้พกมาดมั่นๆ มาพบสื่อเพื่อตอบทุกคำถามที่หลายคนยังค้างคาใจ ...



ซึ่งล่าสุด "ขวัญ" ได้มาร่วมงานอีเวนต์ และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง แบกความแซ่บแบบเนื้อนมไข่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตคนรัก โดยเธอได้บอกเพียงว่า ขอยุติเรื่องนี้ ไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไรอีก และหากตนมีความรักในครั้งใหม่จะบอกทุกคนอย่างแน่นอน





  
นอกจากนี้ "ขวัญ อุษามณี" ยังชี้แจงประเด็นดราม่าธุรกิจส่วนตัว ที่ถูกวิจารณ์ และพร้อมจะปรับปรุงแก้ไข





ซึ่งวันนี้นางเอกซุปตาร์ "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" มั่นใจในความโสดมากขึ้น เพราะชุดที่เลือกใส่มางาน "DO-ME First Serum" คงจะทำให้แฟนๆ เห็นว่า ฉันเชิดละจ้า โนแคร์กับทุกสิ่งที่ทิ้งทุ่นมาให้ฉัน โดยสาวขวัญหั่นลุคหวานกลายเป็นสาวสะคราญปล่อยพลังแซ่บ เพิ่มอุณหภูมิความฮอตแบบ 100 ริกเตอร์กันไปเลย 





ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องผลกระทบหลังแถลงข่าวและอัพเดตสถานะหัวใจในปัจจุบันว่า

หลังจากออกมาพูดวันนั้นแล้วเป็นยังไงบ้าง?
"ขวัญขอไม่แตะเรื่องวันไหนแล้วกันค่ะ ทุกวันนี้เราก็เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มีความสุข แฮปปี้ค่ะ ถามว่ายังมีรู้สึกเสียใจไหมไม่มีแล้วค่ะ

โดนชมว่าเราเป็นสาวสตรอง?
ขอบคุณนะคะ แต่สิ่งที่ขวัญพูดไปเราไม่ต้องการให้ใครมาให้กำลังใจขวัญ ใครจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจ แต่เราพูดในสิ่งที่เราควรจะพูดไป ไม่ต้องแสดงความรู้สึกบอกขวัญก็ได้ว่ายังไง ขวัญโอเคค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนค่ะ ก็รักทุกคนค่ะ (ยิ้ม)



หลังจากวันนั้นคุณแม่ว่ายังไงบ้าง?
ไม่ขอพูดแล้วค่ะ ขวัญหยุดตั้งแต่วันที่ขวัญลงในไอจีแล้วค่ะ



ถ้าฝั่งตรงข้ามยังพูดอยู่เราจะยังไง?
ขวัญทำในสิ่งที่ถูกต้องไปแล้ว ส่วนตอนหลังมันจะยังไง ขวัญขออยู่ในเส้นทางที่มันถูกต้องแล้วกันค่ะ



หลังจากนี้ขวัญจะไม่มีการสัมภาษณ์เรื่องอดีตอีกแล้วเนอะ?
ใช่ค่ะขวัญใช้ชีวิตเหมือนเดิมค่ะ



วันนี้แซ่บขึ้น?
ก็ได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ชุดไม่ได้มาจากไอเดียขวัญค่ะ แต่มาจากไอเดียเพื่อนที่เป็นสไตลิสต์ค่ะ ผู้หญิงต้องเรียนรู้ตัวเองค่ะ เรามีความสุขกับตัวเอง มีความสุขกับเพื่อนรอบข้างที่จับเราแต่งตัว ได้เรียนรู้ตัวเองว่าตรงไหนทำแล้วสวย ตรงไหนทำแล้วดี ผู้หญิงทุกคนก็อยากสวย อย่างวันนี้เป็นงานผิวก็โชว์ผิว

พร้อมกับความรักครั้งใหม่หรือยัง?
"ก็อยู่กับเพื่อนค่ะ ตอนนี้ก็ทำงาน ทำธุรกิจของเราไป พยายามเรียนรู้ชีวิตในทุกๆ วันค่ะ ขวัญขอกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมก่อนแล้วกัน ถ้ามีอะไรที่มันชัวร์เดี๋ยวขวัญบอกแล้วกัน หลังจากนี้ขวัญขออนุญาตพี่ๆ สื่อมวลชนขอให้คำสัมภาษณ์เฉพาะเรื่องงาน ส่วนเรื่องหัวใจขอกลับไปอยู่จุดเดิมที่ขวัญใช้ชีวิตค่ะ ขอที่ขวัญชัวร์จริงๆ แล้วค่อยพูด กลับไปใช้ชีวิตอุษามณีคนเก่าดีกว่าค่ะถามว่าเข็ดความรักไหมไม่ใช่เข็ดแบบนั้นหรอกค่ะ ขวัญเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ขวัญขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจในเรื่องหัวใจของขวัญ แต่ต่อไปนี้ไม่ขอพูดแล้ว นอกจากวันใดวันหนึ่งขวัญจะแต่งงาน หรือรู้สึกกับคนนี้ชัวร์แล้วจริงๆ ขวัญจะเป็นคนบอกเอง"

ถ้ามีข่าวโยงคนนั้นคนนี้มาหาเรา?
"ก็อย่าถามเลยค่ะ"