"ธนกร" มั่นใจคนใต้รัก "บิ๊กตู่" กระแสนิยมรัฐบาลดีมาก

2022-12-11 16:53:01

"ธนกร" มั่นใจคนใต้รัก "บิ๊กตู่"  กระแสนิยมรัฐบาลดีมาก

Advertisement


"ธนกร" มั่นใจคนใต้รัก "บิ๊กตู่"  กระแสนิยมรัฐบาลดีมาก ผลงานจับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรม มั่นใจเลือกนักบริหารที่ซื่อสัตย์สุจริตบริหารประเทศ

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุในกิจกรรม  "ครอบครัวเพื่อไทย แหลงจริง ทำได้ คนใต้หรอยแรง" ที่ จ.นครศรีธรรมราชว่า วิกฤตที่พี่น้องประชาชนต้องพบเจอมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เป็นความทุกข์ทรมาน ไร้สิทธิเสรีภาพ หากพี่น้องประชาชนต้องการออกจากความทุกข์ยาก อยากมีอนาคตที่ดี เตรียมพร้อมไว้สำหรับลูกหลาน ขอฝากพรรคเพื่อไทยไว้ในหัวใจของพี่น้องชาวใต้ทุกคนว่า ตนได้ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่ากระแสชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม รวมถึงรัฐบาลนั้นดีมาก พี่น้องประชาชนคนใต้รักพล.อ.ประยุทธ์อย่างมาก เนื่องจากการบริหารประเทศตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของท่านนายกฯ มีผลงานที่จับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรมมากมาย มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ เป็นนักบริหาร ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่พี่น้องคนใต้ยึดหลักมาตลอดว่า ไม่เอาคนโกงมาปกครองประเทศ ดังนั้น เชื่อว่าหากพี่น้องคนใต้อยากมีอนาคตที่ดีเตรียมพร้อมไว้สำหรับลูกหลานนั้น คงไม่ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับพรรคเพื่อไทยตามที่ นพ.ชลน่านร้องขออย่างแน่นอน แต่จะฝากไว้กับ พล.อ.ประยุทธ์ที่เน้นทำมากกว่าพูด เน้นแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนมากกว่าเล่นเกมการเมืองรายวันอย่างแน่นอน

“การอ้างว่าวิกฤตที่พี่น้องประชาชนต้องพบเจอมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เป็นความทุกข์ทรมาน ไร้สิทธิเสรีภาพนั้น ถ้าจะจริงอยู่บ้างก็ตรงที่ 8 ปีที่ผ่านมาเป็นวิกฤตเศรษฐกิจ และวิกฤตโรคระบาดจากไวรัสโควิด-19 ที่ทุกประเทศทั่วโลกต้องพบเจอเหมือนๆ กัน แต่ไม่จริงตรงที่ไม่ใช่ความทุกข์ทรมาน แต่เป็นความภาคภูมิใจที่มีรัฐบาลที่ซื่อสัตย์จริงใจกับประชาชน และประชาชนก็ไม่ได้ไร้สิทธิเสรีภาพ แต่เป็นเพียงแค่ข้ออ้างของคนที่พยายามใช้สิทธิเสรีภาพเกินขอบเขตจนกระทบสิทธิของคนส่วนใหญ่มากกว่า” นายธนกร กล่าว