ความตั้งใจสำเร็จ “โอม ภวัต” ถอยรถป้ายแดงกับแม่ เป็นของขวัญแม่หลังเรียนจบ

2022-12-11 10:00:05

ความตั้งใจสำเร็จ “โอม ภวัต” ถอยรถป้ายแดงกับแม่ เป็นของขวัญแม่หลังเรียนจบ

Advertisement

 
พร้อมตอบแทนพระคุณพ่อแม่ “โอม ภวัต” เปิดภาพซึ้งพร้อมหน้าครอบครัว ถอยรถป้ายแดงกับแม่ เพื่อเป็นของขวัญแม่ หลังคว้าปริญญาตรีสำเร็จ

นับว่าเป็นโมเมนต์สุดประทับใจของนักแสดงหนุ่ม “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” เลยก็ว่าได้ หลังจากที่เรียนจบ และสามารถทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ โดยล่าสุด (10 ธ.ค. 2565) หนุ่มโอมก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัวขณะที่เจ้าตัวได้ไปถอยรถป้ายแดงกับคุณแม่ เพื่อเป็นของขวัญให้กับคุณแม่หลังสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญา ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความในใจและแอบเบิร์ธเดย์น้องชายไว้แบบแกงๆ ต่อท้ายอีกว่า...  

“แอนนา” เคลียร์ชัด หลังถูกจับโป๊ะ เลิกกับผัวยังไง ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน ? 

“โอ๊ต ปราโมทย์” ปลื้มแฟนๆ ผุดโปรเจกต์เบิร์ธเดย์ เผยซึ้งไม่คิดว่าจะมีใครทำให้ 

“มิค บรมวุฒิ” แจ้งอาการป่วย-งดใช้เสียง 1 อาทิตย์ หวั่นชักดิ้นชักงอเพราะไม่ได้เถียงภรรยา !





“ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา แม่เลี้ยงลูกคนนี้มาจนโตด้วยอาชีพนี้ ในวันที่ลูกเรียนจบ และพร้อมที่จะตอบแทนพระคุณพ่อแม่ ผมขอให้ของขวัญแม่ด้วยการซื้อรถกับแม่นะ ลูกตั้งใจและแน่วแน่มาตลอดว่าในวันนึง ต้องซื้อรถกับแม่ตัวเองให้ได้ "หม่าม๊าครับ โอมทำได้แล้วนะ รักป๊า ม๊า มากๆ นะ" อ้อ And HappyBirthDay Na THAI 20 ขวบละ โตเป็นผู้ใหญ่ เลิกนอนทั้งวันได้ละ”

ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมการเป็นลูกชายที่น่ารักของหนุ่มโอมกันอย่างล้นหลาม



ทั้งนี้ “โอม ภวัต” ก็สำเร็จการศึกษาจากสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล เอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และจะเข้ารับปริญญาอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ธ.ค. 2565


ขอบคุณอินสตาแกรม :  ohmpawat