"มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ออนแอร์รวด 5 วัน "ไก่ วรายุฑ" เผยแล้วว่าทำไม ?

2022-12-09 16:40:54

"มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ออนแอร์รวด 5 วัน "ไก่ วรายุฑ" เผยแล้วว่าทำไม ?

Advertisement

"มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ออนแอร์รวด 5 วัน "ไก่ วรายุฑ" เผยแล้วว่าทำไม ?  



เพราะอยากมอบความสุขให้กับแฟนๆ ของ "กลัฟ" และ "เจนี่" นั่นเอง ... นี่คือเหตุผลของ "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" ผู้จัดละครมากฝีมือ กับคำถามที่หลายคนสงสัยว่า ทำไม "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ถึงได้ออนเเอร์ตั้ง 5 วัน ?




เรตติ้งกำลังพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว สำหรับละครหลังข่าวที่ได้รวบเอาดาราแถวหน้าของเมืองไทยมารวมไว้ในเรื่องเดียว อย่าง "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ที่ขณะนี้ออนแอร์ทางช่อง 3 ถึง 5 วันรวด ซึ่งจุดน่าสนใจอยู่ตรงนางเอกสาวอย่าง "เจนี่ เทียนฯ" ที่คัมแบ็กลงเล่นละครหลังห่างหายไปนาน เพราะมีครอบครัวต้องดูแล และอย่างที่สองคือเป็นละครเรื่องแรกหลังเซ็นเข้าสังกัดช่อง 3 ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ" โดยออกอากาศทุกคืนวันพุธถึงวันอาทิตย์เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเต็มอิ่มจัดหนักแบบนันสต๊อปก็ว่าได้ 





จากประเด็นดังกล่าวจึงเป็นที่น่าสงสัยของแฟนๆ ละครว่าเหตุใดละครเรื่องนี้ถึงได้ออกอากาศ 5 วันติดต่อกัน ซึ่งผู้จัดฯ "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

"เป็นความตั้งใจของทางช่องที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ของ "กลัฟ" และ "เจนี่" รวมถึงแฟนละครที่ได้ติดตามผลงานของพี่ไก่ ก็เลยจะเสิร์ฟความสนุกให้เลย 5 วันรวดต่อสัปดาห์"





"ส่วนเรื่องเรตติ้งในตอนนี้พี่ก็รู้สึกเสียใจนิดนึง (หัวเราะ) เพราะในตอนนี้มันมีเเพลตฟอร์มอื่นๆ เกิดขึ้นมากมาย คนสามารถดูละครได้ทุกที่ทุกเวลา มีแพลตฟอร์มอื่นๆ เข้ามาช่วยด้วย ก็ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานเยอะขึ้นมาก . . ."