น่ารักไม่ไหว “แม่บุ๋ม” ประคอง “น้องอเล็กซ์” ออกสเต็ปเบาๆ แต่ทำหลายคนห่วง

2022-12-07 17:00:10

น่ารักไม่ไหว “แม่บุ๋ม” ประคอง “น้องอเล็กซ์” ออกสเต็ปเบาๆ แต่ทำหลายคนห่วง

Advertisement

 
นับวันยิ่งน่าหลง “บุ๋ม ปนัดดา” ประคอง “น้องอเล็กซ์” ออกสเต็ปแดนซ์เบาๆ ทำหลายคนแห่เป็นห่วง คอน้องยังไม่แข็งเลยแม่

ลืมตาดูโลกได้ไม่ทันไรก็ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวโซเชียลไปซะแล้ว สำหรับ “น้องอเล็กซ์” ลูกชายตัวน้อยของ “แม่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และ “พ่อก็อต อธิป” ซึ่งหากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมของแม่บู่มอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเธอนั้นขยันอัพเดตความน่ารัก น่าหลง ของลูกชายตัวน้อยให้ไดชมอยู่เสมอ 

เต็มเฟรม ! “แซมมี่” อวดซีนเด็ดสู้ร้อน นุ่งเสื้อแหวกอกมองมุมสูงแซ่บมาก 

ล้างหูรอฟัง “หมาก” ชนแก้ว “คิมเบอร์ลี่” ฉลองข่าวดี แฟนๆ ลุ้นอย่างตื่นเต้นข่าวดีที่ว่าคืออะไร ? 

“เขื่อน” ทุ่มซื้อห้องข้างๆ รับขวัญลูกคนแรก “ป๊อปปี้ เคโอติก” ตอบแทนพี่ที่ดูแลมาตลอด 





อย่างล่าสุด (6 ธ.ค. 2565) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็เพิ่งจะเสิร์ฟความน่ารักด้วยการประคองอุ้มน้องอเล็กซ์มาออกสเต็ปแดนซ์เบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวไปหยกๆ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นต่างก็พากันแห่กดไลก์ และคอมเมนต์ชมความน่ารักของลูกสาว และสวยสะพรั่งของคุณแม่หลังคลอดกันสนั่น

แต่ขณะเดียวกันนั้นก็มีอีกหลายๆ คนที่นอกจากจะเอ็นดูความน่ารักของ “น้องอเล็กซ์” แล้วนั้น ก็พากันเป็นห่วงเป็นใยจนอดใจไม่ไหวที่จะเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง อาทิ “แม่ใจเย็นแม่ ลูกแม่ยังไม่ถึงเดือน แม่ใจเย็น”, “ใจเย็นค่ะแม่บุ๋มคอน้องยังม่ายแข็งเบยยย”, “น้องคอแข็งแล้วหรอคะ”, “เด็กยังอ่อนอยู่มากนะคะอย่าเพิ่งโหม/ทั้งน่ารักและหล่อจริงๆ”, “แม่ครับ!!!!!! อเล็กซ์ยังไม่พร้อม”, “บุ๋มรีบเกินค่ะ เป็นห่วงน้องอ่ะคอยังไม่แข็ง น่ารักจนคุณแม่อยากอวด”, “น้องยังคอไม่ตั้งเลยค่ะคุแม่ระวังๆ หน่อยค่ะ”, “แม่ๆ ระวังๆ เเขนลูกยังอ่อนๆ อยู่แม่ๆ”, “แม่ น้องยังคอไม่แข็งตัวก็ยังอ่อนอยู่อย่าพึ่งจับน้องนั่งเลยค่ะ” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม :  boompanadda