อบอุ่น “พีช” พรั่งพรูความในใจถึง “แพร” พี่สาวสุดที่รัก หลังแต่งงานย้ายออกจากบ้าน

2022-12-07 14:50:31

อบอุ่น “พีช” พรั่งพรูความในใจถึง “แพร” พี่สาวสุดที่รัก หลังแต่งงานย้ายออกจากบ้าน

Advertisement

 
ดีใจที่ได้เห็นพี่สาวมีครอบครัว “พีช พชร” เปิดโหมดน่ารักปนอบอุ่น พรั่งพรูความในใจถึง “แพร พิมพิศา” พี่สาวสุดที่รัก หลังแต่งงานย้ายออกจากบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่ความสัมพันธ์พี่น้องน่ารักมากๆ สำหรับบ้านของพระเอกหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” โดยมีพี่สาวคนโต “แพร พิมพิศา” และ “พาย เขมณัฏฐ์” น้องสาวคนเล็ก เพราะไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์สำคัญของใครก็มักจะได้เห็นคามนักของ 3 พี่น้องบ้านนี้อยู่เสมอ  

ยกเลิกงานด่วน “โบกี้ ไลอ้อน” เส้นเสียงอักเสบอีกรอบ มอแนะนำพักใช้เสียง 3-5 วัน 

ล้างหูรอฟัง “หมาก” ชนแก้ว “คิมเบอร์ลี่” ฉลองข่าวดี แฟนๆ ลุ้นอย่างตื่นเต้นข่าวดีที่ว่าคืออะไร ? 

“ดีเจแมน” เผยข้อความซึ้งถึงลูกสาว เชื่อเรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกำลังจะผ่านพ้นไป





อย่างก่อนหน้านี้ “แพร พิมพิศา” ก็ได้ควงแขนแฟนหนุ่ม “ประภู พรประภา” เข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา และล่าสุด (7 ธ.ค. 2565) “พีช พชร” ก็ได้เปิดภาพบรรยากาศในงานที่อบอวลปด้วยความน่ารักและอบอุ่นลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับพรั่งพรูความในใจถึงพี่สาวสุดที่รักหลังแต่งงานและย้ายออกจากบ้านผ่านทางแคปชั่นว่า...

“One of the most happiest days, I couldn’t be any happier กว่าจะได้ลงรูปก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะลงอะไรดีเขียนอะไรบ้างดี ปกติกลับมาบ้านก็จะได้คุยกันทุกวัน บ่นนู้นนี้ให้ฟัง แต่ตอนนี้กลับมาก็เหงานิดๆ ตั้งแต่เกิดมาก็คือเจอพี่แพรเลย โตมาด้วยกัน เล่นมาด้วยกัน ทะเลาะมาด้วยกัน ทำทุกอย่างมาด้วยกัน ตอนนี้ไม่อยู่ก็คิดถึงแบบแปลกๆ ก็นะอยู่ด้วยมาตั้ง29 ปี พอตอนนี้พี่แพรได้โตไปอีกขั้นมีครอบครัวของตัวเอง น้องพีชก็ดีใจมากๆ นะที่ได้เห็นพี่แพรมีครอบครัว มีความสุข ได้มีเส้นทางใหม่ๆ ไม่รู้จะดีใจมากกว่านี้ยังไง รักนะ ส่วน พี่พู ขอบคุณที่รักแพร์ ขอให้ทั้งคู่มีแต่ความสุขนะ แล้วก็ welcome to the family #poohpear ป.ล. รูปสุดท้ายคือรักสุด”



ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องชาย แต่ไม่วายแอบแซวให้หนุ่มพีชรีบแต่งตามพี่สาวไวๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : peach_pachara ,  pearpimpisa