"เอิร์ก องอาจ" หายตัวไร้ร่องรอย ชาวเน็ตไม่ปล่อยให้เรื่องเงียบ !! แห่ขุดคดี "เก๋ เลเดอเรอร์"

2022-12-07 13:35:19

"เอิร์ก องอาจ" หายตัวไร้ร่องรอย ชาวเน็ตไม่ปล่อยให้เรื่องเงียบ !! แห่ขุดคดี "เก๋ เลเดอเรอร์"

Advertisement

"เอิร์ก องอาจ" กบดานไร้ร่องรอย ชาวเน็ตไม่ปล่อยให้เรื่องเงียบ !! แห่ขุดคดี "เก๋ เลเดอเรอร์" ลั่น ถ้าไม่ได้รวยด้วยเงินคนอื่นควรรีบกลับมาเคลียร์ 



ณ ตอนนี้เริ่มมีเหยื่อออกมาร้องเรียนแจ้งความกันเยอะแล้ว สำหรับประเด็นที่กำลังระอุเดือดปุดๆ อยู่ในขณะนี้ หลัง "น.ส.วันมะนี พอนสะหวัน" หรือ "ลิลลี่" นักแสดงและนักร้อง เชื้อสายเวียดนาม สัญชาติลาว หนึ่งในผู้เสียหาย​คดีฉ้อโกง​ของ "นายองอาจ" หรือ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" อดีตนักแสดงหนุ่ม โดย "ลิลลี่" เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ รมว.ยุติธรรม เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี โดยขอให้ประสานกับทางอินเตอร์โพล (องค์การตำรวจสากล) พิจารณาออกหมายแดง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" หลังหนีกบดานอยู่ที่ประเทศเยอรมนี




นางเอกลูกครึ่ง ร่ำไห้เจอ "ไฮโซหนุ่ม อ." ตุ๋นเงิน 34 ล. โซเชียลแห่เดา คนที่เคยเกี่ยวพันคดีนางแบบสาวฆ่าตัวตายหรือเปล่า ?





เบื้องต้นมีผู้เสียหายหลายคนที่ถูกนายเอิร์กหลอกลวง โดยมีจำนวนเกือบ 100 คนแล้ว ส่วนมูลค่าความเสียหายรวมกว่า 500 ล้านบาท โดยกลุ่มผู้เสียหายแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มแรก จะเป็นผู้เสียหายเมื่อปี พ.ศ.2561 จำนวนประมาณ 40 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท ส่วนกลุ่มที่สอง คือ กลุ่มผู้เสียหายในช่วงปี พ.ศ.2563-2565 มีประมาณ 50 คน มูลค่าความเสียหายประมาณ 300-400 ล้านบาท



งานนี้ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่หนุ่มเอิร์กเคยโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม @aerk_lederer เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา หลังจากประเด็นข้างต้นแพร่กระจายออกไป โดยชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันอุตลุด อาทิ 



- คุณเก๋มารอแล้วครับ ไปใช้กรรมนะ

- นี้ยังสงสัยเลยค่ะ ว่าที่คุณเก๋ตายก็เป็นเพราะมันด้วยรึเปล่า

- ส่งเลขบัญชีมา เดี๋ยวขะโอนให้มึง 20 บาท อย่างน้อย 20 เป็นของมึงจริงๆ กูยกให้ จะได้มีไรเป็นของตัวเองบ้าง

- ไปใช้หนี้เขาก่อนค่ะ พี่เขาไม่มีเงินใช้แล้ว



- โกงบ่อยๆ น่าจะเจอกรรมหนัก

- เอาจริงๆ ดูก็รู้ว่ารวยปลอม รวยแบบไม่มีที่มาที่ไป สงสารคนที่หลงเชื่อ อยากจะบอกหลายๆคนไว้เลยนะคะ อย่าให้ค่ากับคนที่ชอบอวดรวย เห็นคนรวย ใช้แบรนด์เนมก็แห่กันไปติดตาม ไปเป็นfc เราเห็นหลายคนแล้วที่ให้ค่ากับคนพวกนี้ หมดยุคอะไรแบบนี้แล้วค่ะ เราเจอคนที่เค้ารวยแบบรวยจริงรวยไปถึงชาติหน้าก็ใช้ไม่หมด หลายๆคน ไม่ได้ทำตัวแบบนี้เลย ใช้ชีวิตธรรมดามากๆ เสื้อยืด สะพายถุงผ้า ไม่หลงโซเชียลเยอะแยะมากมาย แต่บริหารธุรกิจได้ยอดเยี่ยมมาก เราควรไปให้ค่ากับคนที่เค้าเก่งจริงๆ มากกว่านะคะ ขอเถอะ

- สงสัยมาตลอดว่าทำไมเขาดูรวย แบบ อวดรวยกว่าคนที่รวยจริงอวดรวยกว่าไฮโซที่รวยจริงๆ ตลอดการติดตามมาในอินสตาแกรมก็ สี่ห้าปี ป้าดดดโถ่แบบนี้นี่เอง

- ดูไม่รู้ เหรอคะ มัน ไม่ใช่ ผู้ชาย มันเป็นเกย์ ผู้หญิง ก็ยอม ไปหลง ให้มันหลอกอีก เนอะ โอ๊ยย สงสารคน ถูกหลอกจริงๆ



- โกงรวม 500 กว่าล้าน มโนโดนคนขู่ฆ่า เเล้วหนีไปอยู่เยอรมนี แผนนี้ สุดๆ คนแบบนี้ ขอให้ตายโหงตายห่า

- แล้วก็หายไปแบบนี้เลย ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ

- ได้ข่าวว่า ตำรวจ ออกหมายจับแล้วนี่คะ จริงไหม

- อวดรวยด้วยเงินคนอื่น แต่ตัวเองไม่มีไรเลย สมองก็ไม่มี เพื่อนก็ไม่มี คนเค้ามีจริงไม่ต้องอวดเหมือนมึงหรอก คนอย่างมึงไม่มีอะไรเลย มันถึงต้องอวด อวดด้วยของของคนอื่น

- โกงคือโกง ยังจะน่าด้านแถอีก

- กลับมาสู้คดีนะ ถ้าคิดว่าตัวเองบริสุทธิ์ จะกลัวอะไร ขำ



ซึ่งก็มีหลายคนจับโยงกับคดีที่นางแบบสาวอย่าง "เก๋ เลเดอเรอร์" ฆ่าตัวตาย อาจมีสาเหตุมาจากคนต้นเรื่องก็เป็นได้