เป็นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์สุข ! "เจนี่" กังวลแก่เกินสามี ต้องพยายามดูดีตลอดๆ

2022-12-06 13:30:36

เป็นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์สุข ! "เจนี่" กังวลแก่เกินสามี ต้องพยายามดูดีตลอดๆ

Advertisement

เป็นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์สุข ! "เจนี่" กังวลแก่เกินสามี ต้องพยายามดูดีตลอดๆ เผย ไลฟ์สไตล์กับ "มิกกี้" หล่นหายหลังมีลูก  



คือชีวิตคู่ที่สมหวังไม่ต้องนั่งพะวง "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" เลี้ยง "น้องโนล่า" กันเอง 100% โอ่ "มิกกี้" ดูแลดีทุกอย่าง ล้างขวดนมเก่ง ลั่น ชีวิตส่วนตัวกับสามีหล่นหายไป กังวลเรื่องความแก่เพราะอายุที่ห่างถึง 10 ปี 



คุณแม่สายแซ่บหน้าเป๊ะหุ่นสุดเฟิร์ม "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เปิดใจในรายการ TODAY SHOW เล่ายาวๆ ชีวิตเปลี่ยนเพราะคำว่า "แม่!" นอกจากเผยความน่าเอ็นดูของ "น้องโนล่า" แล้วแอบขำลูกสาวที่ตอนนี้เป็นสายสุขภาพตามพ่อและแม่ไปแล้ว ชอบออกกำลังกายตั้งแต่เด็กไปด้วย





"เจนี่" เผยต่อว่า "ด้วยความที่สามีอายุน้อยกว่า 10 ปี เรารู้สึกว่าเราแก่ไม่ได้ ทำยังไงก็ได้เราจะไม่เป็นแม่ที่อายุดูมากกว่าสามี นี่คือโจทย์ของชีวิต จากที่ชอบดูแลตัวเองอยู่แล้ว ชอบออกกำลังกาย เสริมสวย ตอนนี้ทำหนักกว่าเดิม ทำทุกอย่างอีกหนึ่งเท่า บวกกับการเลี้ยงลูกด้วย"



เมื่อถามว่าอยู่ด้วยกันมา 3-4 ปีแล้วความรักสมดังใจหวังไหม ? "เจนี่" ยิ้มตอบอย่างเปี่ยมสุขเลยว่า สมหวัง มันเหมือนทุกอย่างลงตัว ความรักมันไม่ใช่แฮปปี้อย่างเดียว มันต้องรู้สึกสบายตัวด้วย สบายหัวใจ ไปไหนไม่ต้องมานั่งห่วง นั่งพะวง นั่นคือชีวิตคู่ เราสองคนดูแลลูก เราไม่มีพี่เลี้ยง พอ "มิก" เขาดูแลลูก เขาดูแบบเพอร์เฟกต์มาก อยู่กับ "โนล่า" ได้เป็นเหมือนเพื่อนด้วย เหมือนพ่อด้วยทำได้ทุกหน้าที่ เรายิ่งสบายใจกว่าเดิม





"เจนี่" ยังเล่าตอนท้องด้วยว่า ตอนตั้งท้องอายุ 39 เราจะทานอะไรร่างกายเราไม่เหมือนวัยรุ่น เราไม่เหมือนตอนเด็กๆ ตอนนั้นหวังจะท้องมาก อยากมีลูกมาก ก็ยังมองภาพตัวเองไม่ออกว่าจะเป็นแม่ยังไง ตอนรู้ว่าท้องก็ตื่นเต้น มิกเห็นที่ตรวจ 2 ขีด เขาก็ร้องไห้ ต่างคนต่างอยากมีลูก ตอนนั้นอยากได้ลูกผู้ชาย กะว่าออกกำลังกายด้วยกัน ชอบเด็กผู้ชาย ตอนหมอบอกว่าได้ลูกผู้หญิง หมอบอกว่าลูกผู้หญิงดีเขาจะอยู่กับเรา เขาจะอ้อนเรา เป็นเพื่อนเราจริงๆ ตอนนั้นยังไม่เข้าใจ หมอบอกเราอย่าคิดอย่างนี้ ลูกในท้องจะน้อยใจว่าเราอยากได้ลูกผู้ชาย



... พอคลอดเขามาจริงๆ ทำให้รู้เลยว่าอยากมีลูกสาว ไม่ได้อยากมีลูกชายหรอก เขาเลี้ยงง่ายมาก ดื้อซนแต่มีเหตุผล เราเลี้ยงเขา 100 เปอร์เซ็นต์ ครั้งหนึ่งในชีวิตตั้งใจจะมีลูกแล้ว ต้องเลี้ยงเขาเอง เหนื่อยมาก ให้นมลูกจากนมเราเองจนลูก 2 ขวบครึ่ง แล้วยังมีนมสต๊อกให้ลูกของน้องสาวด้วย ตั้งใจมาก เลี้ยงเขาให้เติบโตจากความอบอุ่น เขาจะเป็นเด็กที่มีคุณภาพจริงๆ ...





“โนล่า กินนมเต้าหนึ่ง อีกเต้า เจนี่ก็ปั๊มนม มิกล้างขวดนม เราสองคนช่วยกัน 100 เปอร์เซ็นต์ เรามองตาเขา เขาคือความสุขของ เจนี่ กับ มิก เรามีแอบแย่งกันเลี้ยง ไม่มีเกี่ยงกันเลย”

ถามต่อถึงชีวิตส่วนตัวกับสามี "เจนี่" ยอมรับว่า ก็มีแอบหายไป แต่มีความสุขของลูกมาทดแทนตรงนั้น (เขาเองก็ยอมด้วย) เขายอมเพราะเขาก็มีความสุขแฮปปี้ที่จะมีภาพตรงนั้น กลายเป็นอีกขั้นของชีวิตคู่





เผยถึงการดูแลของสามี "เจนี่ เล่าอย่างชื่นชมว่า "มิกกี้" ทำทุกอย่างให้ วันนี้เจนี่ไปออกกำลังกาย เขาจะส่งโปรแกรมให้เบบี๋วันนี้ยูทำอย่างนี้นะ อยากกินอะไรเขาจะสั่งมาให้ทานที่กองเลยล่วงหน้า เขาจะมีดีเทลทำให้อยู่สม่ำเสมอมาตลอด เขาเป็นคนดูแลหมดทุกอย่าง



https://www.youtube.com/watch?v=DtTUv4tGT4U&t=806s