หาความยุติธรรมไม่ได้เพราะนายสั่งมา ! "แซน วิศาพัช" สะอึกเมื่อเจอกับตัว

2022-12-01 15:05:45

หาความยุติธรรมไม่ได้เพราะนายสั่งมา ! "แซน วิศาพัช" สะอึกเมื่อเจอกับตัว

Advertisement

หาความยุติธรรมไม่ได้เพราะนายสั่งมา ! "แซน วิศาพัช" สะอึกหนัก เจอตอกับตัว บ่นอุบเรื่องเส้นสาย



เป็นหนึ่งในแก๊งสปีดโบ๊ตที่ทุกๆ คนทั่วประเทศต่างรู้จักกันดี เพราะเคยเกี่ยวพันกับคดีดาราสาวที่จากไปก่อนวัยอันควร สำหรับ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" โดยล่าสุด "แซน" ได้โพสต์เรื่องราวของเธอที่เจอมาค่อนข้างหนักหนาพอสมควร ถึงความยุติธรรมในสังคมที่ไร้เส้นสาย 






ทั้งนี้ "แซน วิศาพัช" โพสต์ข้อความว่า "วันนี้เจอกับตัวถึงรู้ว่าร้องหาความยุติธรรมโดยไม่มีเส้นสาย ไม่มีทางเป็นไปได้ในสังคมไทย เราโดนฟ้องเท็จ โดยผู้จัดอาวุโส ตร.สน.ปทุมวัน เรียกเราไปรับทราบข้อกล่าวหา แต่กลับถูก ตร.ที่รับเรื่อง หลอกว่าออกหมายเรียกแล้ว แต่ระงับด้วยเหตุผลว่า "นายสั่งมา""



ซึ่งพ่วงด้วยแคปชั่นสั้นๆ แต่เด็ดดวงว่า "ใหญ่แน่นะวิ..?"



โดยก่อนหน้านี้ "แซน" ก็ได้โพสต์เรื่องราวช้ำๆ ของเธอเอาไว้ว่า "ในวันที่เราโดนกล่าวหาตกเป็นจำเลยสังคม คุณออกมาชี้นำเหน็บแนม ให้เราเดือดร้อนเสียหายเพื่อกระแส ถึงวันนี้วันที่หมายเรียกครั้งที่ 2 ได้กำหนดวันที่ 1 ธันวาคม 2565 หวังว่าคุณจะทำตามกรรมนะคะ" 




และเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน "แซน" ก็ได้โพสต์ว่า 

"ออกมาร้องหาความยุติธรรมให้คนอื่นได้แต่ทำไมหน้าที่ตัวเองที่ต้องพาลูกความมารับทราบข้อกล่าวหามาไม่ได้  #อย่าดีแต่ปากไหมคะ #ก่อนจะสู้ควรรู้ถูกผิด #อยากอวดดีควรมีดีให้อวด"





อย่างไรก็ตามขณะนี้ "แซน" มีคดีฟ้องร้องกับคู่กรณีอยู่หลายรายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น "จิน ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง ปณิตา" หรือแม้แต่ "หมอของขวัญ" ซึ่งมี "ทนายตั้ม" เป็นทนายความของคู่กรณีอีกด้วย