“ลายกินรี” ใกล้จบเรตติ้งยิ่งแรง “อเล็กซ์ ทวีศักดิ์” ชวนสืบปมใหม่ ใครปลิดชีพ “กปิตันปอล”

2022-12-01 12:10:42

“ลายกินรี” ใกล้จบเรตติ้งยิ่งแรง “อเล็กซ์ ทวีศักดิ์” ชวนสืบปมใหม่ ใครปลิดชีพ “กปิตันปอล”

Advertisement

“ลายกินรี” ช่อง 3 ยิ่งใกล้จบเรื่องราวยิ่งเข้มข้น ผู้ต้องสงสัยแต่ละคนในคดีฆ่า กปิตันฌอง (เดวิด อัศวนนท์) ก็ค่อย ๆ เผยธาตุแท้ออกมา โดยเฉพาะสองสาวในวัง เจ้าจอมกินรี (พิ้งกี้ สาวิกา) กับ ช้อย (ปู ปริศนา) ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อทวงผ้าลายอย่างลายกินรีคืน และตอนนี้เจ้าจอมกินรีก็รู้แล้วว่าผ้าอยู่ที่ แม่หมอพุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา) งานนี้คนดูต้องเอาใจช่วยแม่หมอพุดซ้อนกันหน่อยแล้ว ฟากฝั่ง จั่น (ก๊อต จิรายุ) ทำคนดูสงสารแม่จวง (ศิรินทรา นิยากร) ถูกเจ้าจอมกินรีกับช้อยจับเป็นตัวประกัน เพื่อบีบบังคับให้จั่นทำงานให้ แค่ประเด็นเรื่องผ้าลายกินรีก็ทำให้ หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) โรแบรต์ (นิว ชัยพล) และแม่หมอพุดซ้อน ปวดหัวหนักแล้ว ในตอนล่าสุดของ “ลายกินรี” ยังเพิ่มปมใหม่นั่นก็คือการตายอย่างน่าสงสัยของ กปิตันปอล (อเล็กซ์ ทวีศักดิ์) ใครกันเป็นผู้ปลิดชีพ วีณา (ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา) ที่มีความแค้นกับกปิตันปอลจนถึงขั้นเอามีดไปแทงกลางตลาดจะเกี่ยวไหม หรือจะเป็น เจ้าจอมกินรี ทั้งนี้ยังมี เชี่ยว (แคร์ วงศ์วชิรา) ที่น่าสงสัย ใครกันแน่คือฆาตกร



ด้านหนุ่ม “อเล็กซ์ ทวีศักดิ์” ที่รับบทเป็น “กปิตันปอล” ก็ได้ออกมาเผยว่า “ก่อนอื่นเลยรู้สึกดีใจและขอบคุณทุกคนที่สนุกไปกับเรื่องราวในละคร กับตัวละครกปิตันปอล พอคนดูสนุกเราก็สนุกไปด้วย ซึ่งคอมเมนต์แต่ละอัน เมื่อก่อนแฟน ๆ จะเรียกแดดดี้ ตอนนี้เรียกหม่ามี้ ก็ขอให้ทุกคนติดตามละคร ลายกินรี ต่อไปเหลืออีกแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น บอกเลยว่าถึงกปิตันปอลจะจบชีวิตไปแล้ว แต่ว่าเรื่องราวของกปิตันปอลยังไม่จบ ความแสบของกปิตันปอลยังทิ้งคราบไว้ให้คนอื่นได้คิดไปตลอด ก็เหมือนกับกปิตันฌองเลยที่เปิดมาตอนแรกก็ตายแต่ยังทิ้งอะไรไว้ให้หลายคนสงสัย ไปลุ้นว่าที่เราดูมาตั้งแต่อีพีหนึ่ง เราอาจจะมีจุดที่เราสังเกตและไม่สังเกต ทุกอย่างจะค่อย ๆ คลี่คลาย และเรื่องราวกปิตันปอลก็ยังมีความเอ๊ะน่าสงสัยอยู่เยอะเลยครับ”



ท่ามกลางการตามหาฆาตกรความสัมพันธ์ของ โรแบรต์ และ แม่หมอพุดซ้อน ก็เป็นไปด้วยดี แต่ล่าสุดแม่หมอพุดซ้อนก็เพิ่งต่อยปากหลวงอินทร์ คนดูถูกใจยิ่งนัก เพราะหลวงอินทร์ปากแจ๋วไม่ไหว แต่ก็มีบางเสียงจากคนดูที่มองว่าหลวงอินทร์เป็นห่วงแม่หมอพุดซ้อนในใจ ยิ่งซีนหลวงอินทร์เข้าไปช่วยแม่หมอพุดซ้อนจากโจร แม้จะเป็นเพียงเสี้ยวนาที แต่แฟนคลับ NY ฟินมาก





ด้วยเรื่องราวใน “ลายกินรี” ได้ทวีความเข้มข้น เพิ่มปมใหม่ให้ทุกคนได้คาดเดา แถมความสัมพันธ์ของ 3 พระนางก็ต้องลุ้น ส่งผลให้ตัวเลขเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU “ลายกินรี EP.12” คว้าไปได้ 4.27 และเรตติ้งใน Bangkok พุ่งแรงถึง 5.21 ส่วน #ลายกินรีep11 และ #ลายกินรีep12 ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อีกด้วย เหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว ต้องเร่งสืบหาความจริงกันต่อว่าใครกันคือคนปลิดชีพ “กปิตันฌอง” และ “กปิตันปอล” ในละคร “ลายกินรี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus