“ดีเจพุฒ” เปิดภาพเสิร์ฟมุมหล่ออร่ามาเต็มของ “น้องพีร์เจ” บอกเลยน่ารักน่าหลงมาก

2022-11-29 18:10:25

“ดีเจพุฒ” เปิดภาพเสิร์ฟมุมหล่ออร่ามาเต็มของ “น้องพีร์เจ” บอกเลยน่ารักน่าหลงมาก

Advertisement

 
ส่องชัดๆ “ดีเจพุฒ” เปิดภาพ “น้องพีร์เจ” กลางไอจี เผยมุมหล่อละมุน-น่ารักน่าหลง พร้อมขอบคุณทุกความยินดีที่มีให้ 3 คน พ่อแม่ลูก

ลืมตาดูโลกออกมาให้คุณพ่อคุณแม่อย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ได้ชื่นใจแล้ว สำหรับ “น้องพีร์เจ” ที่สาวจุ๋ยได้คลอดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา และเพิ่งจะแจ้งข่าวดีกับทุกคนผ่านทางอินสตาแกรมไปเมื่อวานนี้ (28 พ.ย. 2565) ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ

“พุฒ-จุ๋ย” แฮปปี้ “น้องพีร์เจ” ลืมตาดูโลกแล้ว น่ารักจ้ำม่ำ-ผมคิ้วดกดำ 

“เป๊ก สัณณ์ชัย” แชะภาพหวานดินเนอร์ “ธัญญ่า” เมียยืนหนึ่ง ฉลองครบรอบ 17 ปี 

“ฌอห์ณ” ทำพิธีสู่ขอ “เพชร” อย่างเป็นทางการ บรรยากาศอบอุ่นชื่นมื่น





และล่าสุด (29 พ.ย. 2565) “ดีเจพุฒ” ก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่น 3 คนพ่อแม่ลูก และภาพความหล่อละมุน จมูกโด่ง ตาโต ในมุมหน้าชัดๆ ของ “น้องพีร์เจ” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “เสือน้อยฮะ ผมเกิดปีเสือ เกิดวันพฤหัส ปีนักษัตรเดียวกับป่าป๊าเลยคร้าบบบ และพวกเรา 3 คนพ่อแม่ลูกต้องขอขอบคุณทุกๆ คำยินดี ที่ส่งผ่านมาจากทุกช่องทางมากๆ นะครับ มันดีต่อใจที่สุดเลยครับพี่ๆ #PJน้อยมาแล้ว #HappilyeverPJ #PJพีร์เจ #ลูกพ่อพุฒแม่จุ๋ย”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มพุฒเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์บอกไปในทิศทางเดียวกันเลยว่าออร่าหล่อและน่ารักมาเต็มมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม :  push_dj